Sau Lưu Thi Thi, Hoàng Hiên lại mùi mẫn bên Dương Mịch

Kênh 14 - 15/03/2016, 15:49

Đơn vị sản xuất dự án truyền hình “Người Phiên Dịch” đã tung ra trailer tiếp theo của phim, hé lộ những phân cảnh tình cảm thân mật giữa Dương Mịch và Hoàng Hiên.

Trailer Người Phiên Dịch  lần này theo chủ đề "Nói cho em nghe về tình yêu", tập trung xoay quanh câu chuyện tình yêu thú vị giữa ba cặp đôi trong phim. Đáng chú ý nhất chính là mối tình "oan gia" giữa nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch và nam diễn viên trẻ tuổi Hoàng Hiên.

Sau tác phẩm truyền hình Nữ Y Minh Phi Truyện gần đây hợp tác với Lưu Thi Thi, Hoàng Hiên lại tiếp tục sánh đôi cùng nữ diễn viên Dương Mịch. Trong clip, anh và Dương Mịch hết sức tình cảm, từ trao cho nhau cái nhìn tình tứ, nắm tay trong rạp chiếu phim, cho đến hành động khẽ tựa vào vai Hoàng Hiên.

Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng công bố loạt poster của ba cặp đôi chính trong phim để chiêu đãi fan hâm mộ. Có thể thấy, trong hình, các nam diễn viên đều đang áp sát vào tai bạn diễn của mình, dường như đang thầm thì những lời yêu thương ngọt ngào.

 - Ảnh 2.

 Dương Mịch trông rất đẹp đôi khi đóng cặp với Hoàng Hiên

 - Ảnh 3.

 Tuy đã là bà mẹ một con nhưng hoa đán vẫn trẻ trung, xinh đẹp

 - Ảnh 4.

  Cặp đôi Trương Vân Long và gương mặt mới Lý Khê Nhuế

 - Ảnh 5.

 Cặp đôi Cao Vỹ Quang và nữ diễn viên Chu Kỳ Kỳ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mậu Quyên, Người Phiên Dịch là câu chuyện về một ngành nghề còn khá mới mẻ trong xã hội. Lần này, Dương Mịch sẽ hóa thân vào vai Kiều Phi - một nữ phiên dịch trách nhiệm, nghiêm túc hết mình vì công việc. 

Với niềm đam mê và lòng yêu nghề, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện được ước mơ trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp. Trên con đường hiện thực hóa lý tưởng, cô gặp gỡ Trình Gia Dương - một phiên dịch viên tuy khó tính nhưng rất tài năng. Từ khắc khẩu cho đến thấu hiểu và yêu thương, cặp đôi hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ vào năm nay.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 Hoàng Hiên có dũng cảm bày tỏ tình yêu với Dương Mịch hay không?

Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm nay với khung giờ vàng 19h30 tối trên đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

(Nguồn: sina, baidu)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất