Lưu Thi Thi tiết lộ nhẫn kim cương, váy cưới hàng chục tỷ

2 sao - 18/03/2016, 16:53

Số tiền Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chuẩn bị cho đám cưới khiến nhiều người choáng váng.

Đám cưới Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang được cư dân mạng gọi là "đám cưới thế kỳ" sau khi được biết số tiền cặp đôi chi trả tới hàng trăm triệu NDT để tổ chức một hôn lễ hoành tráng. Chỉ tính riêng số tiền để thuê khách sạn 5 sao tại Bali, tiền quà tặng cũng như bao trọn gói chi phí cho các khách mời tham dự cũng ước tính lên con số không tưởng. Và mới đây, số tiền Lưu Thi Thi tiết lộ về giá của chiếc nhẫn cưới cũng như chiếc váy mặc trong hôn lễ càng khiến nhiều người choáng ngợp hơn.
 
Những bức ảnh cưới mới được tiết lộ
 
 
 
Trang truyền thông Trung Quốc đưa tin, trong hôn lễ ngày 20.3 tới đây, Lưu Thi Thi sẽ mặc chiếc váy cưới trị giá 300 vạn NDT (khoảng hơn 10 tỷ VNĐ) của một thương hiệu cao cấp đến từ Pháp tên Carven. Trong khi đó chiếc nhẫn cưới của người đẹp sẽ có giá 1200 vạn NDT (tương đương hơn 41 tỷ VNĐ) từ thương hiệu De Beers với những viên kim cương đắt giá .
 
Ngay cả chiếc váy Lưu Thi Thi mặc khi chụp ảnh cưới cũng thuộc thương hiệu hàng đầu Vera Wang.
 
Cặp đôi cũng tiết lộ thêm đám cưới sẽ được tổ chức ngoài trời tại một khách sạn 5 sao ở Bali, toàn bộ hoa tươi được thiết kế bởi thương hiệu hoa tươi cao cấp Roseonly với hơn 500.000 bông hoa được vận chuyển tới bằng 5 chiếc trực thăng. Các phóng viên cũng tiết lộ thêm cặp đôi đã bao trọn toàn bộ phòng khách sạn để đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ thế kỷ này.
 
Đêm qua 17/3, Lưu Thi Thi cùng Ngô Kỳ Long đã lên đường bay sang Bali
 
 
 
Những fan có mặt tại sân bay cũng được cặp đôi tặng socola thay cho kẹo hỉ
 

G

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất