Ngô Kỳ Long quyết định ly hôn vì Lưu Thi Thi ngoại tình dẫn đến có thai với người khác?

Kênh 14 - 13/04/2018, 06:41

Tuy nhiên, sau khi đối chứng với phía Trác Vỹ, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng thông tin Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn là giả.

Rất nhiều tờ báo lớn của xứ Trung đồng loạt đưa tin, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã ly hôn sau 2 năm kết hôn. Lý do của việc ly hôn gây sửng sốt này là do nàng "Nhược Hy" ngoại tình, dẫn đến việc có thai với người khác, không phải là với Ngô Kỳ Long.

SỐC:  - Ảnh 1.

Một vài tờ báo đưa tin với dòng tít: "Lưu Thi Thi ngoại tình và có thai, đi theo sự kiện Lý Tiểu Lộ, Trác Vỹ sẽ tiết lộ thông tin lớn"

Năm 2011, cả hai cùng nhau hợp tác trong siêu phẩm truyền hình "Bộ Bộ Kinh Tâm". Năm 2015 cặp đôi kết hôn trong sự chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Theo tờ ETToday, thật không ngờ, sau 3 năm, người hâm mộ đại lục bất ngờ trước thông tin Ngô Kỳ Long (lại) ly hôn, lý do vì vợ "tòm tem" bên ngoài. Suốt 3 năm qua, cả hai liên tục có những hình ảnh vô cùng ngọt ngào khi bên nhau, vậy nhưng vẫn mãi chưa có tin vui dù rằng thi thoảng báo chí có đưa tin đồn về chuyện bầu bí.

SỐC:  - Ảnh 2.

 

Tờ ETToday còn cho biết, chính Trác Vỹ (đệ nhất paparazzi xứ Trung) đứng ra đưa thông tin này: "Lưu Thi Thi thừa nhận ngoại tình, đang cùng với Ngô Kỳ Long thảo luận ly hôn". Tuy nhiên, khi bị blogger đòi đưa ra bằng chứng ngoại tình, Trác Vỹ đã phản pháo bằng cách cho rằng, một ai đó đã giả mạo ông bằng cách lấy hình ảnh, logo nhận diện của ông để cho vào bài viết và tung tin đồn thất thiệt. Người hâm mộ được dịp thở phào nhẹ nhõm.

Thực tế, hồi cuối tháng 3 vừa rồi, cặp đôi Long Thi được bắt gặp khi tới California du lịch. Cả hai mặc áo đôi và vẫn rất đỗi tình cảm, Ngô Kỳ Long bảo vệ vợ yêu hết mực bằng cách vòng tay ra đằng sau ôm eo tình cảm.

SỐC:  - Ảnh 3.

 

SỐC:  - Ảnh 4.

 

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: ETToday

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất