Phản ứng của fan Việt khi gặp thần tượng: Người ú ớ không nói nổi, kẻ bỏ cả con dâu đau đẻ

17/04/2018, 11:31

Thế mới biết, fan Việt cũng "cuồng" idol không kém fan Hàn hay Hollywood.

Fan ruột Việt Hương bỏ cả con dâu đau đẻ để chụp ảnh với thần tượng

Mới đây, clip Việt Hương đi công tác tại Khánh Hòa được fan ruột đòi chụp ảnh chung thu hút sự chú ý của dư luận. Khu chợ Vạn Giã trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn mọi ngày khi có mặt của Việt Hương. Nhiều bà con đã đến giao lưu, chụp ảnh cùng danh hài.

Ấn tượng nhất là một người phụ nữ trong bộ dạng hớt hải, thậm chí còn bỏ cả con dâu đang đau để để không bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và chụp hình cùng Việt Hương. Khi Việt Hương hài hước hỏi: "Lỡ mà ở đây rồi con đẻ thì sao?", người phụ nữ đáp lại: "Thì mặc kệ nó". 

Đoạn clip hiện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tài xế taxi gặp Như Quỳnh "ú ớ" không nói thành lời

Clip tài xế hát "Duyên phận" trên xe không ngờ khách hàng lại là Như Quỳnh

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh danh ca Như Quỳnh đang di chuyển bằng taxi để đi diễn, cùng với đó là biểu cảm đáng yêu và quá bất ngờ của nam tài xế  khi gặp được thần tượng. 

Trong clip, người tài xế vô tư hát "Duyên phận" dù đang chở khách. Vị khách hàng này cũng nhanh chóng hòa giọng hát cùng anh tài xế taxi hiền lành. Chỉ đến khi nam tài xế quay đầu lại để biết ai là chủ nhân của giọng hát này, theo lời đề nghị của người quay clip ngồi bên cạnh mình, thì anh Hải đã quá bất ngờ và tỏ ra lúng túng khi biết được người đó chính là thần tượng của mình.

Quá bất ngờ, người tài xế liên tục nhìn trước ngó sau và nói "Trời ơi" để bày tỏ sự sung sướng của mình. 

Tuấn Hưng bị fan giật mic

Đầu tháng 1/2018, trên mạng lan truyền đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị một khán giả nam giật mic khi đang hát ca khúc Tìm lại bầu trời.

Trong clip, khi Tuấn Hưng đang biểu diễn, một fan nam  đã lao lên sân khấu và giật mic nam ca sĩ đang cầm trên tay. Gặp sự cố bất ngờ, Tuấn Hưng biểu lộ sự khó hiểu và buộc phải tạm ngừng biểu diễn. Tuấn Hưng đã phải ra dấu cho nhân viên an ninh đêm diễn để có phương án giải quyết sau khi tiết mục bị gián đoạn.

Fan nữ giật khăn hàng hiệu của Mr Đàm

Trong một chương trình năm 2009, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả, đặc biệt là fan nữ. Khi đang biểu diễn, bất ngờ một cô gái chạy lên ôm hôn Mr Đàm và giật chiếc khăn hàng hiệu của quý ông nhạc Việt sau khi âu yếm đeo cho anh chiếc vòng cổ. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ lên tiếng: "“Em ơi, trả ngay khăn cho anh. Một cái dây đổi một cái khăn là không được. Anh cho em mượn khăn 5 phút để cầm lấy hơi thôi nhé”. Trong khi đó, người của ban tổ chức nhanh chóng đi tìm “fan cuồng” để lấy lại khăn cho ca sĩ. Đến lúc này cô gái trẻ mới chịu trả lại khăn nhưng không đồng ý đưa cho BTC mà chạy lên quàng cổ thần tượng kèm theo một cái hôn nữa vào má.

Fan nữ rơi nước mắt vì được Sơn Tùng M-TP ôm

Trong một sự kiện năm 2015, Sơn Tùng mời một fan nữ lên sân khấu để trình diễn. Vì quá vui mừng và xúc động, cô gái này không ngừng khóc. Ngay lập tức, chàng ca sĩ sinh năm 1994 thể hiện sự ga-lăng khi dành cho cô gái trẻ một cái ôm chặt trước hàng chục ngàn ánh mắt dõi theo.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất