Những nhóc tỳ tuổi Gà chưa sinh đã hứa hẹn sẽ làm fan Việt "phát cuồng"

newsen.vn - 06/01/2017, 09:03

Mặc dù chưa chào đời, nhưng những nhóc tỳ này đã được báo giới và truyền thông chú ý từ khi còn trong bụng mẹ là những mỹ nhân nổi tiếng.

Nhóc tỳ thứ 2 của nhà Hà Tăng

 Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 những vẫn có vóc dáng thon thả

Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 những vẫn có vóc dáng thon thả

 

Mặc dù sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ làng điện ảnh Tăng Thanh Hà ít xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz mà dành nhiều thời gian cho gia đình và tập trung vào hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng, nhưng không thể phủ nhận thông tin xung quanh cuộc sống giàu sang và hạnh phúc viên mãn của cô luôn là điều quan tâm hàng đầu của công chúng đặc biệt là sự ra đời của những nhóc tỳ nhà cô.

Sau khi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái, Tăng Thanh Hà lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nhiều thông tin cho rằng cô đang mang bầu em bé thứ 2 ở quý thứ 2 thai kỳ.

 Ngọc nữ lộ bụng bầu lùm xùm trong tiệc sinh nhật

Ngọc nữ lộ bụng bầu lùm xùm trong tiệc sinh nhật

 

Cuối tháng 10, nhân dịp Halloween, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ một hình ảnh chụp với chồng trong bộ áo váy rộng thùng thình. Đặc biệt là trong tiệc sinh nhật của ngọc nữ vào ngày 24/10 vừa qua, cô lộ rõ bụng bầu lùm lùm trong nhiều tấm ảnh.

Nguồn tin mới nhất gần đây cho biết Tăng Thanh Hà đang mang thai bé gái ở tháng thứ sáu và cô chỉ chia sẻ tin vui này với một vài bạn bè thân thiết. Theo dự tính, cô sẽ sinh vào tháng 2/2017. Tuy đang trong giai đoạn giữa của thai kỳ, nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng cân đối, không bị phát tướng.

Chính vì khá kín tiếng trong việc mang bầu cũng như khoe hình ảnh con trai đầu lòng nên việc Tăng Thanh Hà sinh con lần 2 càng được báo giới và người hâm mộ quan tâm nhiều hơn cả.

Em bé đầu lòng của diễn viên Ngọc Lan

Phải đến khi thai kỳ chuyển sang tháng thứ 7, người hâm mộ mới bất ngờ khi Ngọc Lan chính thức tuyên bố cô đang mang bầu đứa con đầu lòng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng nữ diễn viên cho biết việc mang bầu, sinh con của cô và Thanh Bình hoàn toàn nằm trong dự định.

Cách đây không lâu, dư luận từng đồn Ngọc Lan có bầu, nhưng cô phủ nhận. Đến thời điểm này, nữ diễn viên mới giải thích, cô không giấu nhưng không muốn khoe chuyện này. Cô đợi đến lúc em bé trong bụng cứng cáp mới chia sẻ đến mọi người.

Ngọc Lan tâm sự, Thanh Bình là người phát hiện ra cô mang bầu trước chứ không phải cô. Anh thấy cơ thể cô có sự thay đổi nên cô mới đi xét nghiệm. "Khi biết tin mình có em bé, cảm giác rất ngộ. Đi siêu âm, nhìn thấy mầm sống trong người mình, cảm giác như là một điều gì đó vỡ òa, tự nhiên tôi mỉm cười".

Sau khi hoàn thành xong bộ phim Về đi tía ơi, Ngọc Lan không nhận phim nào nữa. Hiện tại, vợ chồng cô đang đi du lịch ở Mỹ.

Hiện tại Ngọc Lan đang mang thai những tháng cuối và cô cũng đã dừng mọi hoạt động giải trí, chủ yếu dành thời gian ở nhà để dưỡng thai tại Mỹ. Cô cũng cho biết, khi mang bầu nhờ có "vitamin chồng" nên lúc nào cô cũng cười nói vui vẻ và sức khỏe của hai mẹ con rất tốt. Cô không muốn kể lể cụ thể những việc Thanh Bình đã làm vì tính không thích khoe khoang nhưng cô luôn tự hào về người chồng "có trách nhiệm, yêu vợ, yêu con".

Ngọc Lan - Thanh Bình làm lễ đính hôn hồi tháng 7/2016. Cặp đôi công khai tình cảm vào đầu năm nay. Họ đều là diễn viên nên quen biết nhau từ lâu. Thanh Bình từng chứng kiến Ngọc Lan trải qua những lần đổ vỡ trong tình cảm nên rất mực yêu thương cô. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Em bé đầu lòng nhà Đan Trường

Sau ba năm kết hôn, Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên sẽ chào đón con đầu lòng Thiên Từ trong năm 2017.

Trên trang facebook cá nhân, Thuỷ Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho biết cô quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực mà mình quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của cục cưng. Không những thế, bà xã Đan Trường cũng cho biết tạm thời chỉ giữ vai trò cố vấn trong công ty riêng.

 Bà xã Đan Trường quyết định nghỉ toàn bộ công việc để tập trung sinh em bé

Bà xã Đan Trường quyết định nghỉ toàn bộ công việc để tập trung sinh em bé

 

Quyết định của Thuỷ Tiên nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tán thành của người hâm mộ, trong đó không ít fan bày tỏ sự thán phục trước tinh thần hy sinh của bà xã “anh Bo”.

Lam Trường đón con đầu lòng với bà xã Yến Phương

 Gia đình anh Hai sắp chào đón đứa con đầu lòng

Gia đình anh Hai sắp chào đón đứa con đầu lòng

 

Sau 2 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của ca sĩ nổi tiếng Lam Trường đang ngập tràn niềm vui khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng vợ chồng Lam Trường lại rất hợp nhau về tính tình, lối sống. Lam Trường từng chia sẻ, anh và bà xã đến với nhau như duyên số. Năm anh 25 tuổi, khi biểu diễn ở công viên Đầm Sen, một bà mẹ đưa con gái đi xem ca nhạc đã xin chụp ảnh cùng anh. Anh không nghĩ, 17 năm sau đó, chính bé gái anh bế trên tay năm nào lại trở thành người bạn đời của mình.

Dù đang ở những tháng cuối của thai kì nhưng bà xã Lam Trường - Yến Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Yến Phương đang ở những tháng cuối của thai kì
 

Thay vì thường xuyên đi lại giữa nước ngoài và Việt Nam như trước đây, hiện tại “anh Hai” cũng đã bay hẳn sang Mỹ để tiện chăm sóc cho cô vợ 9X.

Nhóc tỳ nhà Lam Trường cũng sẽ chào đời vào đầu năm 2017 này và nhiều người dự đoán đây cũng sẽ làm một em bé được giới truyền thông săn đón trong năm tới.

Nhóc tỳ thứ 2 nhà Tuấn Hưng

 Gia đình Tuấn Hưng sắp chào đón nhóc tỳ thứ 2

Gia đình Tuấn Hưng sắp chào đón nhóc tỳ thứ 2

 

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương luôn được nhiều người ưu ái ví như một gia đình kiểu mẫu. Sau cậu con trai đầu lòng Su Hào vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu, sắp tới, cặp đôi còn chuẩn bị đón thêm thiên thần thứ hai.

 Dù sắp sinh nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn có vóc dáng mảnh khảnh

Dù sắp sinh nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn có vóc dáng mảnh khảnh

 

Đáng chú ý, dù đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng rất khó để nhận ra những thay đổi về ngoại hình của Thu Hương. Nhìn vóc dáng thon thả đáng kinh ngạc của bà xã Tuấn Hưng, có lẽ nhiều người sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi biết chỉ còn 2 tháng nữa thôi cô sẽ hạ sinh nhóc tì thứ 2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất