Nhóc tỳ "cực ngầu" trên sàn diễn thời trang

Ngoisao.net - 16/05/2016, 09:39

Dàn người mẫu nhí gây ấn tượng trong đêm cuối của "Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam".

 

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang

Phong cách thời trang cá tính, điệu bộ đáng yêu cùng khuôn mặt ngây thơ của các nhóc tỳ đã 'đốn tim' khán giả theo dõi show diễn cuối cùng trong 'Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam' mùa xuân hè 2016.

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-1

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-2

Cùng với 'Tonkin' được giới thiệu trong đêm khai mạc, nhà thiết kế Kelly Bùi cũng mang đến bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất của mình.

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-3
nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-4

Dàn người mẫu nhí với phong cách trình diễn ngây ngô, trong trẻo khiến cả khán phòng ồ lên tán thưởng và những tràng vỗ tay vang lên bất tận để ủng hộ các em.

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-5
nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-6

Lấy cảm hứng từ chú báo hồng tinh nghịch lém lỉnh, khôn ngoan trong bộ phim hoạt hình 'Pink Panther' được cả thể giới yêu thích, Kelly Bùi đã thổi hồn cho chú báo hồng hiện diện trong từng thiết kế.

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-7
nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-8

Trên nền những chất liệu được ưa chuộng ở mùa hè như cotton, chiffon, Kelly Bùi biến tấu những trang phục ứng dụng như áo sơ mi,  quần short, yếm trở thành những thiết kế năng động.

nhoc-ty-cuc-ngau-tren-san-dien-thoi-trang-9
Váy liền, chân váy kết hợp cùng áo phông hay các thiết kế áo cách điệu để làm nổi bật tính cách điệu đà của những nàng công chúa bé bỏng cũng được Kelly Bùi tận dụng.

Váy liền, chân váy kết hợp cùng áo phông hay các thiết kế áo cách điệu để làm nổi bật tính cách điệu đà của những nàng công chúa bé bỏng cũng được khai thác.

 

Duy Khánh
Ảnh: Đại Ngô

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất