Diệp Bảo Ngọc rạng ngời trên sàn diễn thời trang

8showbiz - 19/09/2015, 10:24

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc vừa tham gia dự kiện từ thiện "1000 bánh trung thu cho trẻ em và người vô gia cư" nằm trong chuỗi hoạt động "Chỉ có thể là mẹ".

Trước giờ sự kiện chính diễn ra, Diệp Bảo Ngọc lựa chọn chiếc váy bó sát của nhà thiết kế Châu Phạm. Chiếc váy cúp ngực giúp Diệp Bảo Ngọc khoe được bờ vai trắng ngần trước ống kính. Người đẹp liên tục được các nhiếp ảnh gia đề nghị chụp ảnh và dành lời khen ngợi về má lúm đồng tiền duyên dáng cùng gương mặt ăn hình.
 

Diệp Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ trong thiết kế của Châu Phạm. Người đẹp được khen ngợi trẻ trung, gợi cảm.
Trong sân khấu, Diệp Bảo Ngọc có dịp gặp gỡ Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.
Nhà sản xuất phim Dihaan Hải Anh cũng tham gia buổi từ thiện tối qua.
 
Với vai trò người mẫu, Diệp Bảo Ngọc lần đầu tiên bước lên sân khấu thời trang và có nhiều cảm xúc khó tả. Chiều cao 1m70 cùng vòng eo thon gọn giúp Diệp Bảo Ngọc nhận được vô số lời khen ngợi. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp song Diệp Bảo Ngọc có những sải bước vô cùng tự tin.
 
Lý giải về việc lựa chọn Diệp Bảo Ngọc tham gia trình diễn cạnh những người mẫu chuyên nghiệp như Vương Thu Phương, Kim Cương… hay hoa hậu Thu Hoài, nhà thiết kế Minh Châu cho biết đây là bộ sưu tập anh rất tâm đắc trong 2015. Trước đó từng nhiều lần làm việc với bà mẹ một con, NTK Minh Châu đánh giá cao thần sắc cùng tác phong chuyên nghiệp của Diệp Bảo Ngọc.
 

NTK Minh Châu hài lòng với sự gần gũi của Diệp Bảo Ngọc.
 
Nói về việc tham gia đêm từ thiện vừa diễn ra, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Tôi may mắn được tổ nghề thương yêu và cho cơ hội để khẳng định mình, từ đó cuộc sống không quá khó khăn. Vì thế tham gia những hoạt động từ thiện là khi tôi được sẽ san với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hơn nữa, dịp từ thiện đúng mùa Trung thu, tôi cũng có con trai nên thấu hiểu sự háo hức của trẻ nhỏ. Cảm ơn quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ đã tạo cơ hội để tôi góp chút lòng thành nhằm giúp các em và người vô gia cư có mùa trung thu ấm áp”.
 
Mùa Trung thu năm nay, bé Kid con trai Diệp Bảo Ngọc được nhà trường tổ chức chung vui cùng bạn học. Vì thế cô sẽ song hành cùng bé trong ngày rằm trung thu và vui chơi cùng các trẻ nhỏ. Bình yên sau những sóng gió, Diệp Bảo Ngọc muốn dành trọn tình yêu thương cho cậu con trai và những người thân thiết nhất. Hiện tại người đẹp chưa hề có ý định  sẽ đi thêm bước nữa mà chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên.
 

Trên sân khấu bà mẹ một con tươi tắn khoe sắc. Thần thái Diệp Bảo Ngọc khá nổi bật dù có chút lo lắng.
Cô được trai đẹp dìu bước trên sàn diễn.
 
Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất