Diệp Bảo Ngọc lái xế sang đi làm đẹp sau ly hôn

Tiin - 03/07/2015, 19:12

Nữ diên viên mặc gợi cảm, nổi bật khi tự lái xe riêng đến cửa hàng của một người bạn thân để chăm sóc sắc đẹp.

 

Sau thời gian bận rộn với công việc, Diệp Bảo Ngọc đã tranh thủ đi chăm sóc sắc đẹp. Người đẹp tự lái xế sang và diện váy trắng giản dị.

Sau 3 năm gắn bó với hình mẫu là gia đình hạnh phúc cùng Thành Đạt, cách đây không lâu rộ lên tin đồn cả hai ly hôn khiến khán giả khá bất ngờ. Diệp Bảo Ngọc cũng thừa nhận cô và Thành Đạt đã "đường ai nấy đi" sau nhiều lần úp mở.

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc thường xuất hiện một mình hoặc bên cạnh con trai cùng những người bạn. Thần thái của Diệp Bảo Ngọc đã thay đổi ít nhiều theo chiều hướng tích cực. Cô cũng thường xuyên chụp ảnh, chia sẻ trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan.

Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên Sức nặng tình thâm và con trai đang sống gia đình bố mẹ đẻ tại quận 7, TP.HCM. Mỗi khi không bận lịch diễn, Thành Đạt thường xuyên đến thăm con và cùng Diệp Bảo Ngọc đón con ở trường học. Cả hai không muốn vì mình mà con trai thiếu thốn tình cảm.

Gạt bỏ chuyện tình cảm sang một bên, Diệp Bảo Ngọc đã sẵ sàng tham gia hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô dành nhiều thời gian đi làm đẹp để trở lại công việc trong thời gian tới.

Diệp Bảo Ngọc được biết đến là hot girl đình đám trong giới trẻ Sài thành. Với gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, cô nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các MV ca nhạc, clip quảng cáo và bộ ảnh thời trang. Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi, sau đó, Diệp Bảo Ngọc đã nhận được rất nhiều show quảng cáo và kịch bản phim. Đây cũng thời điểm sự nghiệp của cô có nhiều dấu ấn nhất. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất