Diệp Bảo Ngọc đưa con trai kháu khỉnh đi dự tiệc

newsen.vn - 07/09/2015, 21:36

Vào cuối tuần vừa qua, Diệp Bảo Ngọc đã đưa con trai Kid đến tham gia bữa tiệc của mình cùng với những người bạn thân thiết tại một nhà hàng hải sản ở trung tâm TPHCM.


Vào cuối tuần vừa qua, Diệp Bảo Ngọc đã đưa con trai Kid đến tham gia bữa tiệc của mình cùng với những người bạn thân thiết tại một nhà hàng hải sản ở trung tâm TPHCM.


Được mẹ thường xuyên chỉ cách tạo dáng trước ống kính, nên bé Kid khá dạn dĩ khi phóng viên đề nghị chụp ảnh. Bé chủ động tạo dáng mà không cần sự hỗ trợ của mẹ, những biểu cảm gương mặt bé Kid vô cùng đáng yêu.


Diệp Bảo Ngọc vui mừng chia sẻ, con trai may mắn nhận được một số lời mời đóng quảng cáo, song bản thân người làm mẹ không muốn con dấn thân showbiz quá sớm, cô muốn con học thật tốt và phát triển tương lai hoàn toàn tự nhiên như bao trẻ em khác.


Chọn bộ váy màu đen bó sát cơ thể, người đẹp 9x khéo léo khoe thân hình quyến rũ cùng chiều cao nổi bật. Gần đây, Diệp Bảo Ngọc tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình. Người đẹp tất bật sắp xếp thời gian thích hợp để vừa làm nghệ thuật, vừa chăm con khỏe. May mắn có ekip luôn theo sát, Diệp Bảo Ngọc an tâm hơn để phát triển sự nghiệp.


Thời gian tới, song song những dự án truyền hình, Diệp Bảo Ngọc đang lựa chọn kịch bản thích hợp để đến với vai diễn điện ảnh đầu tay hứa hẹn nhiều sự mới mẻ.


Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Ngọc đang rất vui vì sự đón nhận và yêu thương của anh chị truyền thông, khán giả dành cho trong thời gian gần đây. Hiện tại, công việc giúp Ngọc ổn định tài chính cho hai mẹ con, nghệ thuật cũng là đam mê lớn nên Ngọc hài lòng khi lịch quay phim, chụp ảnh kín từ đầu đến cuối tuần. Riêng bé Kid, con là động lực lớn nhất giúp Ngọc tan hết mọi lo nghĩ. Hạnh phúc cạnh con trai là điều Ngọc trân quý nhất trong thời gian này”.


Diệp Bảo Ngọc xuất thân là hot girl đình đám Sài Thành cách đây vài năm. Sau đó cô dành giải cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ thời đại. Mặc dù sở hữu sắc vóc nổi bật song Diệp Bảo Ngọc không tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nào vì “khi còn độc thân Ngọc không nghĩ nhiều đến chuyện thi thố nhan sắc, mà chỉ muốn có cơ hội đến với phim ảnh. Bây giờ cảm thấy có chút tiếc nuối (cười)."

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất