Fan Việt và quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm

Kênh 14 - 09/03/2018, 11:21

Hiện tin tức Suzy và Lee Dong Wook hẹn hò đang khiến fan trên khắp châu Á, quốc tế rần rần bàn tán.

Thông tin Lee Dong Wook và Suzy hẹn hò đang là đề tài nóng sốt đang được cư dân mạng khắp châu Á quan tâm và bình luận. Sáng sớm ngày 9/3, làng giải trí xứ Hàn chao đảo trước tin hẹn hò của Suzy và Lee Dong Wook do tờ TVReports đăng độc quyền. Và nhanh như một cơn gió, đại diện 2 bên đã lên tiếng xác nhận cặp đôi đang tích cực tìm hiểu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác chênh lệch đến tận 13 tuổi.

Hầu hết phản ứng của cộng đồng fan quốc tế và fan Việt đều là sốc, sốc và cực kỳ sốc. Nhưng số đông fan đều ủng hộ đôi trai tài gái sắc này ở bên nhau. Không ít người hâm mộ Lee Dong Wook phấn khích vì cuối cùng nam diễn viên đã "thoát ế" thành công. Nhưng một bộ phận không nhỏ "đẩy thuyền" Lee Dong Wook và Lee Da Hae, Yêu Tinh và Thần Chết, Lee Jong Suk và Suzy... lại rơi nước mắt vì ước mơ mãi chỉ là mơ ước.

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 1.

 

Bình luận tiêu biểu của cư dân mạng xứ Hàn:

[+2014, -186] Suzy kiếp trước chắc phải cứu cả đất nước nhỉ, không thể tin được cô ấy lại hẹn hò Lee Dong Wook. Hoặc cũng có thể Lee Dong Wook là người cứu cả đất nước nhỉ? Thích cặp này quá đi!

[+1825, -78] Trời ơi, có trong mơ, tôi cũng không tưởng tượng được họ sẽ yêu nhau

[+402, -42] Hãy yêu nhau hạnh phúc nhé!

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 2.

 

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 3.

 

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 4.

Dù chưa thể lấy lại bình tĩnh sau tin hẹn hò chấn động này nhưng fan Việt hết mực ủng hộ Lee Dong Wook và Suzy

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 5.

 

Fan Việt và fan quốc tế phản ứng trước tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook: Sốc và quá sốc, loạt thuyền tự chìm nghỉm - Ảnh 6.

Đẹp đôi thật đấy nhưng Lee Dong Wook và Suzy đến với nhau thì hàng tá "con thuyền" khác từ Lee Dong Wook - Lee Da Hae, Yêu Tinh - Thần Chết, Lee Jong Suk - Suzy… đồng loạt chìm nghỉm

Theo Vilu/Trí thức trẻ

Nguồn: Facebook, Nate

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất