Xôn xao tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp sau 1 thời gian ngắn chia tay

Afamily - 09/02/2018, 11:04

Mặc dù mới “đường ai nấy đi” vào tháng 11 năm ngoái nhưng Lee Min Ho và Suzy được cho là đã hàn gắn tình cảm, bí mật hẹn hò trở lại.

 

Vào ngày 8/2 vừa qua, 1 nguồn tin độc quyền từ tờ News 1 cho biết Suzy và Lee Min Ho đã nối lại quan hệ tình cảm. Nguồn tin này tiết lộ: “ Gần đây Lee Min Ho và Suzy bắt đầu hẹn hò trở lại. Họ đã bí mật đi hẹn hò cùng nhau ”.

  - Ảnh 1.

Lee Min Ho và Suzy bị đồn hẹn hò trở lại sau 1 thời gian ngắn chia tay.

Trước thông tin trên, phía công ty quản lý của 2 ngôi sao nhanh chóng tìm hiểu và đưa ra thông cáo chính thức. MYM Entertainment – công ty quản lý của Lee Min Ho lên tiếng: Lee Min Ho và Suzy không quay trở lại với nhau. Thông tin 2 người gặp gỡ hẹn hò là sai sự thật”.

Trong khi đó công ty quản lý JYP Entertainment của Suzy cũng khẳng định: “Sau khi tiến hành kiểm tra, chúng tôi xin đưa ra kết luận rằng 2 người họ không hẹn hò trở lại”.

  - Ảnh 2.

Phía công ty quản lý của 2 ngôi sao lên tiếng phủ nhận chuyện họ tái hợp.

Suzy và Lee Min Ho công khai quan hệ tình cảm vào tháng 3/2015. Cặp đôi này chính thức tuyên bố chấm dứt chuyện yêu đương vào tháng 11 năm ngoái sau hơn 2 năm yêu đương mặn nồng. Hai người chia tay vì lý do cá nhân và nhấn mạnh vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Lee Min Ho hiện tại vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Còn Suzy vừa tái xuất làng nhạc với album mới.

  - Ảnh 3.

Hình ảnh gần đây của Lee Min Ho tại nơi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

  - Ảnh 4.

Suzy mới tái xuất với album mới.

Theo Thùy Linh/Helino

Nguồn: Soompi/ Allkpop

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất