Đẳng cấp Lee Min Ho: Nhà tổ chức bao cả chuyến bay để mời, trả cát-xê 200 tỉ để dự một sự kiện

Kênh 14 - 02/10/2017, 15:13

Mức cát-xê siêu khủng cho một lần dự sự kiện của Lee Min Ho khiến dân tình bị sốc.

Trong chương trình tài chính của kênh Channel A, các chuyên gia trong ngành giải trí đã ngồi lại để bàn luận và tiết lộ về mức cát-xê siêu khủng của các nam tài tử xứ Hàn. Trong đó, mức cát-xê nam diễn viên điển trai đình đám Lee Min Ho nhận được trong một lần dự sự kiện đã khiến dân tình bị sốc. Cụ thể, Lee Min Ho nhận được 900 triệu won (tương đương hơn 17 tỉ đồng) cho một lần xuất hiện tại sự kiện. Thậm chí, anh còn nhận được mức thù lao 10 tỉ won (198 tỉ đồng) cho một lần xuất hiện tại sự kiện ở Hồng Kông.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Theo chuyên gia, nam diễn viên "Vườn sao băng" được mời tới một sự kiện ở Hồng Kông và chỉ phải cho khách mời nhìn thấy mặt của mình trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Vào thời điểm đó, Lee Min Ho không đi được và nhà tổ chức của sự kiện đã rất tuyệt vọng. Để thuyết phục mỹ nam này đến dự, nhà tổ chức thậm chí đã bao nguyên một chuyến bay để đón anh. Kết quả, Lee Min Ho đã xuất hiện và thu về 10 tỉ won (198 tỉ đồng) tiền thù lao.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Công ty đại diện của Lee Min Ho không tiết lộ cụ thể mức tiền Lee Min Ho được trả, nhưng họ đã xác nhận rằng đó là một số tiền đáng kinh ngạc: "Không có mức tiêu chuẩn chính xác cho mức cát-xê dự sự kiện của Lee Min Ho. Anh ấy cũng không tham dự nhiều sự kiện, nên chúng tôi chưa bao giờ quyết định một lịch trình cụ thể dựa theo mức cát-xê. Nhưng đúng là họ đã đưa ra một mức giá vượt ngoài trí tưởng tượng của chúng tôi" - MYM Entertainment.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Channel A

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất