Suzy lại dính phốt đến mức bị chê "Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết", và đây đâu phải lần đầu

Kênh 14 - 30/01/2018, 13:50

Ngập ngừng không thể trả lời các câu hỏi của phóng viên tại chính showcase của mình, Suzy bị truyền thông lẫn cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc

Chiều ngày 29/1 vừa qua, Suzy tổ chức showcase giới thiệu mini album thứ 2 trong sự nghiệp solo mang tên "Faces of Love" tại Yes24 Live Hall, Seoul. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc của nàng "tình đầu quốc dân" nên việc truyền thông dành nhiều sự quan tâm cho sự kiện này hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của mọi người, Suzy lại bị chê bai thiếu chuyên nghiệp vì không thể trả lời các câu hỏi của phóng viên đặt ra một cách trôi chảy. Bên cạnh thắc mắc về mini album, báo chí còn tò mò suy nghĩ của cô về việc Miss A tan rã và việc chia tay bạn trai Lee Min Ho cách đây không lâu. Truyền thông cho rằng đây không phải là những câu hỏi khó đối với một nghệ sĩ có đến 9 năm hoạt động trong nghề như Suzy, thái độ lúng túng là không thể chấp nhận. Thậm chí, cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích nữ thần tượng: "Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết" bởi đây không phải lần đầu Suzy "dính phốt" khi phát biểu.

Suzy lại dính phốt đến mức bị chê Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết, và đây đâu phải lần đầu - Ảnh 1.

 

Suzy lại dính phốt đến mức bị chê Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết, và đây đâu phải lần đầu - Ảnh 2.

Suzy tại buổi showcase vừa qua

Theo các phóng viên, Suzy liên tục đưa ra câu trả lời không liên quan đến câu hỏi. Ví dụ như khi được hỏi về việc Miss A tan rã, cô nàng đáp: "Đối với tôi, đây là một thử thách mới. Vì vậy, tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng". Tiếp đến, khi được hỏi về tình yêu muốn khắc họa trong album lần này, Suzy lại ngập ngừng: "Tình yêu ở tuổi 25 là…" sau một hồi suy nghĩ, cô nàng chỉ xin lỗi và không thể hoàn thành câu trả lời của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng bản thân Suzy còn không hiểu được sản phẩm âm nhạc của chính mình, đây mới chính là lỗi lớn nhất của cô. Có lẽ Suzy cũng ý thức được nên cuối buổi showcase, cô xin lỗi vì không thể trả lời các câu hỏi một cách thích đáng.

Sau đó, hàng loạt bài đăng chê bai Suzy thiếu chuyên nghiệp tràn ngập các trang báo Hàn. Trong đó, Sports DongA và TV Report thi nhau giật tít: "Suzy à, nhà báo không làm hại gì cô đâu", "Tình yêu đối với Suzy 25 tuổi khó khăn đến thế sao? Một buổi showcase đáng xấu hổ".

Suzy lại dính phốt đến mức bị chê Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết, và đây đâu phải lần đầu - Ảnh 3.

Sau khi kết thúc buổi showcase, tin tức về Suzy tràn ngập các mặt báo

Cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích Suzy nhưng lại không tỏ ra bất ngờ bởi trước đó, cô nàng từng dính không ít "phốt" tương tự, thậm chí còn bị chê "não ngắn". Một trong số đó là màn phát biểu kinh điển lúc lên nhận giải tại MBC Drama Awards 2013 khi Suzy có thái độ không tập trung, ngập ngừng và đỉnh điểm là gửi lời cảm ơn đến… chú cún của mình, khiến những người có mặt tại hội trường không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Suzy lại dính phốt đến mức bị chê Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết, và đây đâu phải lần đầu - Ảnh 4.

Phát biểu của Suzy khiến các nghệ sĩ khác lắc đầu ngao ngán, một số không thể nhìn cười

Suzy lại dính phốt đến mức bị chê Chỉ có mỗi gương mặt đẹp không có hiểu biết, và đây đâu phải lần đầu - Ảnh 5.

Suzy ngô nghê từng không biết Ban Ki Moon, Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc nổi tiếng tại xứ kim chi, là ai

Theo Vilu/Trí thức trẻ

Nguồn: Sports DongA, Allkpop, Nate

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất