Phản hồi tin tức chia tay từ bạn gái 9 năm, La Chí Tường ngầm thừa nhận mình là "tra nam", khán giả phẫn nộ đòi hủy bỏ toàn bộ show sắp tới

Tiin - 23/04/2020, 19:15

Danh tiếng của La Chí Tường đã bị ảnh hưởng rất lớn sau scandal này.

Sáng nay, Cbiz chấn động với tin tức La Chí Tường và bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh đã chia tay. Tin tức được phía nhà gái thông báo, cô cho biết nguyên nhân chia tay là do phát hiện La Chí Tường ngoại tình với nhiều người, thậm chí còn nhiều lần quan hệ tập thể trong khách sạn. 

La Chí Tường và bạn gái 

La Chí Tường và bạn gái 

Sau khi bạn gái lâu năm đăng đàn tố cáo, La Chí Tường cũng đã lên tiếng về tin tức chia tay này. Trên trang cá nhân, anh viết ‘Đầu tiên thật sự xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Có lẽ rất nhiều người đều đang đợi tôi sẽ trả lời như thế nào, nhưng thật sự tôi chỉ nghĩ 2 người ở bên nhau, cùng trải qua mưa gió suốt 9 năm, có rất nhiều lần là tôi không đúng, tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân, sự việc không phải chỉ vài câu là có thể nói rõ ràng, tôi cũng sẽ không giải thích. Cảm ơn đoạn tình cảm của chúng ta, tôi không hề hối hận @Châu Dương Thanh'.

Bài đăng của La Chí Tường trên trang cá nhân

Bài đăng của La Chí Tường trên trang cá nhân

Ngay sau bài viết được đăng lên, nhiều người để lại bình luận châm biếm La Chí Tường vậy là coi như đã ngầm thừa nhận mình chính là ‘tra nam': ‘Trọng điểm: Cô ấy nói đúng quá, tôi cãi không được, cảm ơn mọi người đã quan tâm', ‘Vậy là cổ nói đúng à? Anh này ‘tra' thật sự'….

Tin tức bùng nổ khiến tên của La Chí Tường được nhắc đến khắp nơi. Cộng đồng mạng đều đòi hủy bỏ tư cách tham gia các show sắp tới của La Chí Tường: Mau đổi người đi, Đổi La Chí Tường đi, Nếu mùa mới có cậu ta thì đừng hòng tôi xem,.... Các show sắp tới La Chí Tường sẽ có mặt bao gồm: Sáng tạo doanh 2020, Thử thách cực hạn, Đây chính là nhảy đường phố.

La Chí Tường

La Chí Tường

Phản hồi tin tức chia tay từ bạn gái 9 năm, La Chí Tường ngầm thừa nhận mình là 'tra nam', khán giả phẫn nộ đòi hủy bỏ toàn bộ show sắp tới 3

Trong thời gian yêu nhau, La Chí Tường và bạn gái thường xuyên khiến cộng đồng mạng ghen tị vì những hành động và câu nói lãng mạn. Thế nên khi bị vạch trần, La Chí Tường khiến cho nhiều người thấy phẫn nộ vì cảm thấy bị lừa dối thay cho Châu Dương Thanh.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất