La Chí Tường nổi giận vì bị chê "nặng hiếu hơn nặng tình"

Ngoisao.net - 07/01/2016, 09:57

MC Tiểu S và nữ ca sĩ Makiyo bình luận rằng, anh quá quan tâm đến mẹ dù đã có bạn gái.

la-chi-tuong-noi-gian-vi-bi-che-nang-hieu-hon-nang-tinh

Ngôi sao Đài Loan La Chí Tường.

Ngày 6/1, ca sĩ Nhật Bản Makiyo và Tiểu S đã đề cập tới đời tư của La Chí Tường khi đang ghi hình cho một chương trình giải trí. Hai người nhắc đến nam ca sĩ nổi tiếng như “một người đàn ông quá quan tâm đến mẹ và rất hay ghen”.

Trong chương trình, Tiểu S thẳng thắn nhận xét: "Tôi cảm thấy Tiểu Trư (La Chí Tường) cũng không tồi, nhưng anh ấy quá quan tâm đến người nhà rồi”. Makiyo đứng bên cũng bình luận thêm: “Anh ấy quá quan tâm đến mẹ mình”.

la-chi-tuong-noi-gian-vi-bi-che-nang-hieu-hon-nang-tinh-1

Tiểu S và Makiyo.

Tiểu S sau đó giải thích về câu nói của mình, rằng đàn ông nhất định phải yêu thương người thân của mình, nhưng khi bên cạnh có bạn gái hoặc bà xã thì nên cân nhắc nặng nhẹ. Ngoài ra, nữ MC Đài Loan còn thừa nhận ông xã Hứa Nhã Quân của mình “có quan tâm đến mẹ, nhưng cũng không quá hiếu thuận”.

Sau khi xem xong đoạn hội thoại trên, Chí Tường bày tỏ sự bức xúc khi bị nhận xét như vậy. Ca sĩ kiêm diễn viên 36 tuổi phát biểu trên trang cá nhân của mình: “Có chuyện gì sao? Hai vị! Cái gì gọi là không cần quá hiếu thuận? Còn cần hai người dạy sao?”.

la-chi-tuong-noi-gian-vi-bi-che-nang-hieu-hon-nang-tinh-2

Chí Tường nổi giận khi xem đoạn hội thoại của Tiểu S và Makiyo.

Sau khi đọc được hồi đáp tức giận của nam ca sĩ, Tiểu S lập tức xin lỗi thông qua người quản lý Joanne: “Hiếu thuận rất tốt, chữ hiếu luôn được đặt lên hàng đầu, mong Chí Tường bớt giận”.

Hè năm ngoái, La Chí Tường hẹn hò hot girl Chu Dương Thanh. Tuy nhiên chuyện tình của anh bị nhiều người săm soi, đàm tiếu vì bạn gái anh được mệnh danh là "người đẹp dao kéo", từ "cú hóa công" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Đến tháng 8/2015, có tin đồn Chí Tường đã chia tay cô gái này.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất