"Tiểu Angela Baby" bị đả kích sau khi lộ ảnh qua đêm với La Chí Tường

Kênh 14 - 21/06/2015, 08:28

Mối quan hệ của "Tiểu Trư" La Chí Tường với "Tiểu Angela Baby" Chu Dương Thanh bị người hâm mộ phản đối kịch liệt.

Cách đây không lâu, paparazzi bắt gặp chàng ca sĩ La Chí Tường dành 2 đêm tại một khách sạn ở Thượng Hải cùng với "Tiểu Angela Baby" Chu Dương Thanh. Không chỉ vậy, La Chí Tường còn "ỡm ờ" thừa nhận mối quan hệ của hai người trên trang Weibo cá nhân. Đã có không ít fan của chàng "Tiểu Trư" thể hiện sự bất bình trước cô bạn gái mới của anh.

Mối quan hệ của La Chí Tường và "Tiểu Angela Baby" Chu Dương Thanh gặp nhiều "sóng gió" vì sự phản đối dữ dội của fan
 
Đặc biệt là khi họ phát hiện cặp đôi dành 2 đêm cùng nhau tại một khách sạn tại Thượng Hải vừa qua
 
Chu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), kém 6 tuổi so với "bạn trai" La Chí Tường. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này "dính" nghi án hẹn hò, bởi vào năm 2011, một số người dùng mạng đã tinh ý bắt gặp hai người gặp gỡ nhau. Vào thời điểm đó, quản lý của La Chí Tường đã rất tức giận mắng nhiếc những người dùng mạng này vì đã tạo tin đồn "thất thiệt".
 
Năm ngoái, tin đồn cặp đôi hẹn hò cũng đã dấy lên một thời gian khi những bức ảnh của hai người họ trên trang Instagram cá nhân đã được fan "soi" bằng được họ đang dùng đồ đôi, từ quần áo cho đến vòng đeo cổ, thậm chí cả dáng chụp ảnh. Cả hai đều không ai thừa nhận chuyện hẹn hò mà nói rằng mối quan hệ giữa họ đơn thuần chỉ là bạn bè.  Thêm vào đó, hai người còn bị bắt gặp khi cùng nhau đi nghỉ tại Nhật Bản.
 
Mối quan hệ giữa La Chí Tường và Chu Dương Thanh khiến các fan của nam ca sĩ không mấy hài lòng. Fan của La Chí Tường "buộc tội" Chu Dương Thanh là "kẻ tôn thờ vật chất", là "mỹ nhân dao kéo". Mặc dù Chu Dương Thanh rất nổi tiếng trên mạng, cô còn được mọi người đặt cho danh xưng "Tiểu Angela Baby", sở hữu 90.000 người theo dõi trên trang Weibo cá nhân, tuy vậy fan của La Chí Tường vẫn rất "nóng mắt" với bạn gái của thần tượng.
 

 

Chu Dương Thanh bị cho là "mỹ nhân dao kéo"
 

Không chỉ vậy, họ còn cho cô là "kẻ tôn thờ vật chất"

Nhiều người trong số fan của La Chí Tường thất vọng về sở thích hút thuốc lá của Chu Dương Thanh, trong khi nhiều người khác lại không mấy hài lòng vì khuôn mặt dao kéo của cô nàng. Dựa vào những tấm ảnh cũ, khuôn mặt của Chu Dương Thanh tròn hơn, các đường nét được nhận xét là "rất bình thường", không có gì là nổi bật. Số khác lại cảm thấy "kinh tởm" về thói thích khoe hàng hiệu đắt tiền của "Tiểu Angela Baby" trên mạng xã hội. Từng có một tài khoản "bóc trần" thanh thế của Chu Dương Thanh, cho rằng cha của cô là giám đốc điều hành một doanh nghiệp nhà nước có quy mô lớn, trong khi Chu Dương Thanh bỏ học giữa chừng và bị cha mẹ gửi tới Anh để hoàn thành chương trình học. Những thông tin này cho đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

Chu Dương Thanh được cho là đã bỏ học giữa chừng, bị bố mẹ gửi tới Anh để hoàn thành chương trình học

Các fan tỏ thái độ "khó hiểu" về gu chọn người yêu của La Chí Tường: "Tôi thật không hiểu tại sao anh lại có thể tìm thấy được một cô nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và tôn thờ vật chất như thế này", "Tôi thật sự không thể gửi tới lời chúc phúc chân thành của tôi. Tôi chỉ hi vọng anh sẽ làm mọi thứ tốt đẹp và đừng làm tổn thương trái tim người hâm mộ nữa". Thậm chí có fan còn chụp lại cuộc nói chuyện của mình với mẹ của La Chí Tường, hỏi rằng liệu bà có "vừa ý" với bạn gái của con trai mình không: "Tại sao bác lại có thể trao con trai mình cho một người phụ nữ như cô ta?", "Chỉ cần liếc nhìn cô ta một cái thôi là có thể biết cô ta sống hoang phí rồi. Tại sao chúng ta đã cất công theo dõi La Chí Tường lâu đến nhường này, chẳng nhẽ là để chờ đợi một loại rác rưởi như cô ta ư?".

Fan còn "mách mẹ" La Chí Tường về việc họ không vừa ý với bạn gái của thần tượng mình

 Còn bình luận trên trang Jaynestar cũng đả kích Chu Dương Thanh không kém phần kịch liệt: "Là một fan của fan La Chí Tường, tôi cảm thấy thất vọng vô cùng. Ý tôi là anh ấy có thể có lựa chọn tốt hơn nhiều, tại sao anh ấy lại chọn một người như cô ta, vừa nghiện thuốc lá, chắc chắn là đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, và rồi như nhiều người nói rằng cô ta tôn thờ tiền bạc. Cầu cho mối quan hệ này kết thúc sớm".

Nguồn: JayneStar
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất