La Chí Tường và bạn gái ‘dao kéo’ đường ai nấy đi

Tiin - 08/09/2015, 20:54

Tài tử họ La và nữ người mẫu Châu Dương Thanh không còn gắn bó chỉ sau thời gian ngắn công khai hẹn hò.

Theo Đông Sâm tin tức, La Chí Tường và bạn gái chia tay sau thời gian mặn nồng. Châu Dương Thanh đã tháo bỏ dây chuyền do bạn trai tặng.

La Chí Tường và bạn gái ‘dao kéo’ đường ai nấy đi

La Chí Tường chia tay bạn gái.

Dây chuyền có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là món quà của cha La Chí Tường để lại. Chàng Lương Sơn Bá bản phim năm 2001 chưa bao giờ dám tháo rời. Khi tặng bạn gái, anh có ý nghiêm túc nên dặn dò cô giữ gìn cẩn thận. Việc nữ diễn viên sinh năm 1988 không còn đeo dây chuyền khiến nhiều người tin rằng họ đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân hôm 6/9, Châu Dương Thanh lấp lửng việc bị lừa dối: "Nếu tạo hóa cho bạn khả năng có thể biết ai đó có đang nói dối hay không, bạn thấy sao? Tôi chắc không dám nhận khả năng này".

Nguồn tin từ Cri cho biết, La Chí Tường vì bận rộn công việc thường bỏ rơi người yêu. Thêm vào đó, tài tử có tiếng đa tình nên nhiều lần khiến bạn gái ưu phiền.

Châu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô được chú ý nhờ gương mặt rất giống Angelababy. Nhưng khi ảnh quá khứ bị phát tán, cô bị cư dân mạng gọi là sản phẩm của dao kéo.

So về tài sắc và độ nổi tiếng, Châu Dương Thanh lép vế trước người yêu. Tuy nhiên thời điểm hẹn hò, La Chí Tường một mực bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích. Mẹ anh cũng ủng hộ mối quan hệ này. Trước tin đồn chia tay, hiện cả hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng bình luận.

La Chí Tường và bạn gái ‘dao kéo’ đường ai nấy đi

Châu Dương Thanh trước và sau khi thẩm mỹ.

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng của Đài Loan. Anh không chỉ được mệnh danh là “ông hoàng vũ đạo”, “hoàng tử âm nhạc” mà còn được biết đến như một diễn viên ăn khách. La Chí Tường từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất