La Chí Tường tiết lộ cách "ứng phó" với... paparazzi

Người đưa tin - 24/10/2015, 13:48

Vào nghề được 21 năm, cuộc đời của La Chí Tường giống như một show diễn thực tế, nên hầu như mọi sinh hoạt riêng tư của anh luôn bị dòm ngó, đặc biệt là những cánh phóng viên.

Bước vào nghề được 21 năm, cuộc sống riêng tư của La Chí Tường luôn bị giới truyền thông chú ý, "nhất cử nhất động" của anh đều rất có khả năng sẽ trở thành tin tức nóng trên mặt báo.

 - Ảnh 1

Là người của công chúng, vì vậy La Chí Tường đã học được cách sống hòa bình với "sự nổi tiếng". Đây cũng trở thành chủ đề chính cho album mới nhất của anh. Ngày 20/11 tới đây, nam ca sĩ Đài Loan sẽ đánh dấu sự lại trở ở lĩnh vực âm nhạc bằng album mới mang tên "Real Show".

 - Ảnh 2

Với album này, La Chí Tường tiết lộ thông tin nhân vật chính trong MV lần này là một nữ ca sĩ Hàn Quốc - thành viên của nhóm nhạc Miss A thuộc JYP Entertainment - Suzy.

Nói về cách tránh né những paparazzi, ngôi sao ca nhạc Đài Loan tiết lộ: "Bản thân là một 'cao thủ' phòng chống chụp lén, nhiều lần 'giao đấu' với người chụp lén thì tôi vẫn có thể 'rút lui' một cách an toàn, bảo vệ thành công sự riêng tư của mình! Bất kể là chạy xe thoát khỏi sự theo dõi của người chụp lén hay nhờ vào ngụy trang khéo léo để tránh khỏi tầm nhìn của đối phương. Qua nhiều năm tôi cũng tích lũy được không ít kinh nghiệm thực tiễn dành cho mình".

Nam ca sĩ còn hóm hỉnh cho rằng mình có thể mở lớp dạy cách phòng chống cánh paparazzi. Anh cho biết bí quyết phòng bị xâm phạm đời tư dễ dàng nhất chính là luôn túc trực tại nhà. "Cố gắng ít ra đường thì sẽ không bị chụp được thôi!" - La Chí Tường nói.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thường xuyên bị theo dõi, chụp lén nhưng La Chí Tường luôn giữ vững sự bình tĩnh, không những không nổi nóng mà anh còn tỏ ra lịch sự khi vẫy tay cảm ơn đối phương. Có lần, nam ca sĩ còn đích thân mua kem đá bào mời họ ăn, thể hiện phong độ của một "thiên vương".

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất