"Ông hoàng khách sạn" Lee Dong Wook lăn ra cười khi thấy bạn bị... tụt quần

Afamily - 03/05/2016, 11:36

Trong tập 127 "Siêu nhân trở lại", Park Joon đã nhận lời hỗ trợ Lee Dong Wook trông trẻ nhưng toàn gặp tình huống "cười ra nước mắt".

Tập 127 Siêu nhân trở lại - The Return of Superman vừa kết thúc phát sóng với sự tham gia của một gia đình mới là bố con nhà Yang Dong Geun. Bên cạnh đó, các "ông chú đặc biệt" sau một ngày trông trẻ vất vả đã nói lời tạm biệt với các bé trong sự tiếc nuối.
 
Tiếp nối tập trước, Lee Dong Wook một mình xoay sở với 3 nhóc tì nhà Lee Dong Gook mà không nhận được sự trợ giúp nào. Sau buổi sáng vất vả, nam diễn viên đã đưa chị em Soo Ah, Seol Ah và Daebak đi mua sắm. Cũng nhờ sự kiên nhẫn và gu ăn mặc thời thượng mà Dong Wook đã "tân trang" vẻ ngoài và lấy lòng các bé dễ dàng hơn. Đặc biệt là Daebak, cậu bé vốn khó chịu và không thích gần gũi nhiều với ai ngoài hai chị em Seol Ah và Soo Ah, thế nhưng sau gần 1 ngày ở cạnh "ông hoàng khách sạn", Daebak dường như không thể rời khỏi anh. 
 
siêu nhân trở lại tập 127
 
Đến chập tối, Dong Wook "cầu cứu" một người bạn khá thân thiết trong nghề là Park Joon (thành viên nhóm nhạc g.o.d). Park Joon vừa mới cưới vợ và sẽ có con trong thời gian tới, vì thế, anh hoàn toàn phù hợp với Siêu nhân trở lại - nơi mà các quý ông muốn trải nghiệm một buổi (hoặc một ngày) trông trẻ. Khi anh đến nơi, Dong Wook đã nhanh chóng giới thiệu với Soo Ah, Seol Ah và Daebak về "ông chú" mới sẽ chơi đùa với các bé trong lúc anh chạy vội vào bếp chuẩn bị bữa tối. Park Joon vốn đã có kinh nghiệm chơi với con nít từ trước, thế nhưng đối diện với các nhóc tì nhà Lee, nam ca sĩ cũng phải "ngả mũ chào thua" vì sức chơi dẻo dai của các bé.
 
siêu nhân trở lại tập 127
Chị em Soo Ah - Seol Ah thi nhau "hành hạ" chú Park Joon.
 
Sau khi Dong Wook nấu bữa tối xong và quay ngược ra phòng khách hỗ trợ Park Joon, lúc này nam ca sĩ g.o.d đang bị Soo Ah và Seol Ah bám "dính như sam". Hai cô bé mời "ông chú đặc biệt" ngồi, nhưng thay vì làm theo thì Park Joon lại đi lùi lại về phía ống kính. Do mất thăng bằng, cộng với việc bị níu giữ quần, Park Joon đã bị tụt quần và ngã nhào về phía sau. Chứng kiến cảnh tượng này, Dong Wook chẳng biết làm gì ngoài việc... ngồi cười và nói thêm vào: "Hai cô bé muốn anh ngồi xuống đấy". Park Joon vội vã né cặp song sinh nghịch ngợm, nhanh tay kéo quần lại và ngại ngùng nói: "Con gái không nên làm thế đâu!".
 
Ở một diễn biến khác, Park Joon còn "nhọ" hơn nữa khi bị Daebak ngó lơ. Mặc anh chàng ra sức dụ dỗ cậu bé bằng những lời ngọt ngào, Daebak vẫn vờ chạy về phía anh rồi... bất ngờ bẻ hướng về "ông chú đặc biệt" Lee Dong Wook. Daebak cũng làm tương tự với bố Dong Gook khi nam cầu thủ trở về nhà sau một ngày dài nghỉ ngơi, và điều này khiến anh vô cùng thất vọng vì thua liền tù tì "3 hiệp" (3 lần thử). Dong Gook nói: "Tới đá bóng tôi cũng chẳng thua nhiều vậy".
 
 
Siêu nhân trở lại tập 127 (cut): Park Joon đến hỗ trợ Lee Dong Wook trông trẻ.
 
Tại một gia đình khác - Lo Hee và 2 ông chú đặc biệt là Yong Hwa và Jong Hyun, cả 3 có mặt tại công ty giải trí quản lý CNBLUE. Lúc này, Lo Hee đã ngủ sau, và Yong Hwa, Jong Hyun đã trổ tài viết tặng con gái Ki Tae Young một ca khúc đặc biệt nhân dịp sinh nhật (dựa trên nền nhạc ca khúc Love Light của nhóm). Đây là lần đầu tiên Yong Hwa viết lời bài hát nhanh đến vậy nhờ cảm hứng từ cô bé đáng yêu. Khi ôm được con gái trong tay, Tae Young đã nghe lại ca khúc này và cùng vào phòng thu với Yong Hwa, Jong Hyun để cho ra một bản ghi âm hoàn chỉnh. Ông xã Eugene cũng chia sẻ rằng Lo Hee thật may mắn khi được Yong Hwa, Jong Hyun tặng quà đặc biệt, và ca khúc này anh sẽ giữ lại và bật cho Lo Hee nghe khi cô bé lớn lên.
 
siêu nhân trở lại tập 127
 
Bên cạnh đó, Yong Hwa cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay Lo Hee, còn Jong Hyun thì tiết lộ rằng anh bỗng dưng... muốn làm bố sau khi tham gia Siêu nhân trở lại.
 
Về phía cặp song sinh nhà Lee Hwi Jae, Seo Jun chui vào góc khóc vì bị "chị gái xinh đẹp" Song So Hee "bỏ rơi". Sau cùng, Joon Hyun phải ra an ủi Seo Jun, và So Hee cũng bế cậu bé lên xin lỗi và rút kinh nghiệm chia đều thời gian cho cả hai. Sau đó, Joon Hyun đưa 2 anh em đi ăn tối, và bố Hwi Jae bất ngờ xuất hiện để gây bất ngờ cho các con. Thế nhưng vừa gặp lại, Hwi Jae đã được phen cười thả ga khi Seo Jun vội vách: "Bố ơi, chú này đáng sợ lắm". 
 
siêu nhân trở lại
 
siêu nhân trở lại
 
siêu nhân trở lại

Seo Jun "bán đứng" chú Jong Hyun.

 
May mắn là "thánh diễn sâu" Seo Jun chỉ đang nói đùa mà thôi, bởi khi phải nói lời tạm biệt với ông chú đặc biệt, hai anh em nhà Lee đã hôn nồng nhiệt Joon Hyun và hy vọng được gặp anh trong thời gian tới. Trong phần chia sẻ, Joon Hyun đã nói rằng dù trông trẻ rất mệt nhưng quả thật đây là một ngày hạnh phúc với anh.
 
Tương tự như các nhà khác, hai chị em SoDa cũng phải nói lời tạm biệt với Hyung Sik và Kwang Hee. Tới phút chót, Kwang Hee dù cố gắng đến mức nào cũng bị So Eul "phủ nhận công sức" và khẳng định "chỉ thích chú Hyung Sik", trong khi Da Eul nghe theo lời chị gái và cũng bắt chước theo. 
 
siêu nhân trở lại tập 127
 
siêu nhân trở lại tập 127

Da Eul "hùng dũng" chỉ tay vào mặt Hyung Sik: "Con thích chú này".

Ngoài ra, tập 127 Siêu nhân trở lại cũng cho ra mắt thành viên mới là ông bố Yang Dong Geun và con gái Joy. Chương trình đưa khán giả trở lại thời điểm năm 2015 khi Dong Geun cùng vợ chào đón con gái thứ hai tại bệnh viện, và ông bố "hiphop" đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bế thiên thần trong tay. Nay, Joy đã đủ cứng cáp tham gia hành trình "Siêu nhân" theo đúng format mới và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều phút giây thư giãn.
 
siêu nhân trở lại tập 127
 
siêu nhân trở lại tập 127
 
siêu nhân trở lại tập 127
Cặp bố con mới của "Siêu nhân trở lại".
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất