Lee Dong Wook lấy lại phong độ nhờ "Bubblegum"

Kênh 14 - 22/11/2015, 19:38

Lee Dong Wook đã giành lại được phong độ trong "Bubblegum", so với vai diễn trong "Iron Man" trước đó.

Năm 2014, Lee Dong Wook tham gia 2 bộ phim Hotel KingIron Man nhưng cả hai đều khiến khán giả thất vọng từ dàn diễn viên tới nội dung. Nhưng với lần trở lại trong Bubblegum, nhờ vào câu chuyện hấp dẫn và sự kết hợp kéo léo giữa Lee Dong Wook và Jung Ryu Won đã khiến khán giả hoàn toàn ủng hộ.
 

 
Tuy nội dung của Bubblegum khá quen thuộc, lấy đề tài từ tình bạn phát triển sang tình yêu của cặp đôi chính nhưng nhờ vào khả năng diễn xuất của dàn diễn viên, phim không còn nhàm chán và trở nên sinh động hơn bao giờ hết. 
 

Cặp đôi thanh mai trúc mã Haeng Ah (Jung Ryu Won) và Ri Hwan (Lee Dong Wook)
 
Ri Hwan là bác sĩ đông y còn Haeng Ah làm tại đài phát thanh

 
 
 
Điều khác biệt ở đây so với những phim có nội dung về tình yêu của đôi bạn thân chính là mẹ của Ri Hwan (Lee Dong Wook) không thích Haeng Ah (Jung Ryu Won), nên bà đã ngăn cấm cả hai có tình cảm vượt mức bạn bè với nhau. Tuy nhiên, chuyện ngang trái là càng cấm thì hai người bạn thân lại càng khó xa rời nhau.
 
 
 
 
Bubblegum hứa hẹn là bộ phim tình cảm, hài hước và đầy những cảnh lãng mạn sẽ chiếm không ít tình cảm của khán giả. Phim hiện đang phát sóng vào thứ hai, thứ ba hàng tuần trên đài truyền hình cáp TvN, Hàn Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất