Mỹ nam Lee Dong Wook lạ lẫm trong tạo hình cổ trang

Zing - 11/10/2015, 19:02

Được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Vua khách sạn", "Người sắt", "Cô gái của tôi" song phải tới "Thiên mệnh", Lee Dong Wook mới có được vai diễn cổ trang đầu tay.

Trong phim, Lee Dong Wook vào vai Choi Won - một y quan tài năng xuất chúng nhưng luôn thể hiện là kẻ bất tài. Choi Won không muốn vướng vào quyền lực phù phiếm nơi cung cấm. 

Với mục đích duy nhất là tìm ra phương pháp chữa trị cho Choi Rang (Kim Yoo Bin) - con gái bị bệnh nan y, mất mẹ từ nhỏ, Choi Won liên tục khước từ lời đề bạt trở thành người phục vụ Đông cung từ thái tử Lee Ho.

Tạo hình lạ lẫm của Lee Dong Wook trong vai y quan Choi Won - vai diễn cổ trang đầu tay của mỹ nam Hàn Quốc. 

Cuộc sống của Choi Won thay đổi khi ngự y thân tín của thái tử bị sát hại và mọi bằng chứng đều hướng tới anh là hung thủ. 

Kêu oan bất thành, nhìn con gái bé bỏng với sức khỏe ngày càng suy yếu và chờ chữa trị từng ngày, Choi Won quyết định vượt ngục. Khi bắt đầu hành trình minh oan đầy khốc liệt, Choi Won bị cuốn vào âm mưu tranh giành ngôi vị chốn vương triều và gặp phải muôn vàn thử thách. 

Sự kiên cường, tình phụ tử mãnh liệt và y đức cao cả của Choi Won đã làm lay động trái tim y nữ nhân hậu Hong Da In (Song Ji Hyo). Cô trở thành người trợ giúp đắc lực cho anh trong hành trình tìm kiếm sự thật và chữa trị cho con gái. 

Mỹ nhân Running man - Song Ji Hyo - thể hiện vai y nữ Hong Da In. 

Thể hiện vai y quan Choi Won, Lee Dong Wook không chỉ khắc họa hình ảnh người thầy thuốc tài năng, mà còn lay động khán giả thông qua hình tượng người cha yêu thương con mãnh liệt. 

Bên cạnh đó, Lee Dook Wook có màn kết hợp ăn ý với nữ chính Song Ji Hyo và diễn viên nhí Kim Yoo Bin. 

Nếu Song Ji Hyo mang đến hình ảnh y nữ dịu dàng, nhân hậu Hong Da In, thì cô bé đáng yêu Kim Yoo Bin lại chinh phục khán giả bằng nét diễn tự nhiên, chân thật trong vai con gái Choi Won. 

Thiên mệnh hiện được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh HTV2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất