Lee Dong Wook tái ngộ bạn diễn nữ sau 12 năm

Afamily - 23/07/2015, 15:15

Lee Dong Wook và bạn diễn nữ Jung Ryeo Won sẽ cùng đóng phim mới của đài tvN, đánh dấu cuộc hội ngộ sau 12 năm.

Hôm qua (22/7), một nguồn tin nội bộ cho biết nam diễn viên Lee Dong Wook sẽ tái ngộ nữ diễn viên Jung Ryeo Won sau 12 năm kể từ dự án chung đầu tiên của họ. 2 ngôi sao được cho là sẽ cùng nhau diễn xuất trong drama mới của đài tvN mang tên tạm thời là Bubblegum. Phim dự kiến phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai - thứ Ba, trong khoảng tháng 12 hoặc tháng 1 năm sau.
 
15 nam diễn viên "tuổi băm" quyến rũ nhất Hàn Quốc 5
Lee Dong Wook
 
Jung Ryeo Won
Jung Ryeo Won
 
Theo nguồn tin này, Lee Dong Wook sẽ đóng vai Park Li Hwan, giám đốc của một bệnh viện, trong khi Jung Ryeo Won thủ vai một DJ trên radio có tên Kim Haeng Ah. Bộ phim là câu chuyện về những con người trưởng thành cô đơn đi kiếm tìm hạnh phúc. Bối cảnh phim chủ yếu diễn ra ở bệnh viện và đài phát thanh.
 
Lee Dong Wook
 
Lee Dong Wook và Jung Ryeo Won đã cùng nhau diễn xuất trong bộ phim sitcom của SBS mang tên Live Property năm 2003. Nếu họ cùng nhau xuất hiện trong dự án mới này, bộ phim sẽ đánh dấu sự hội ngộ sau 12 năm của cặp đôi.
 
Jung Ryeo Won
 
Đơn vị phát sóng bộ phim - đài tvN cho biết cả 2 diễn viên đang tích cực xem xét vai diễn nhưng chưa chính thức xác nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất