"Đại chiến Titan 2" ra mắt vào mùa Halloween

VnExpress - 11/10/2015, 10:33

Sau hơn một tháng từ lúc phần một ra rạp, phim Nhật "Attack on Titan: End of the World" tiếp nối câu chuyện về cuộc chiến giữa nhân loại và người khổng lồ.

Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản đứng đầu về số lượng tiêu thụ, Attack on Titan chia làm hai phần. Phần một ra mắt trong mùa hè và đạt doanh thu 3,3 tỷ Yên (27,5 triệu USD). Mùa thu năm nay, phần hai có tên Attack on Titan: End of the World ra mắt và là một trong những tác phẩm dành cho mùa Halloween tại Việt Nam bởi nhiều cảnh quay rùng rợn phù hợp với những khán giả yêu thích phim kinh dị.

dai-chien-titan-2-ra-mat-vao-mua-halloween

Poster phim "Attack on Titan: End of the World".

Phần một kết thúc với màn chiến đấu giữa các chiến binh còn sót lại của loài người và những Titan khổng lồ. Ở phần hai, nhân vật chính - Eren - tái sinh và mở ra bí ẩn đằng sau sự hình thành của các sinh vật hung dữ cao hơn 50 m. Eren phải tìm hiểu xem nguồn gốc của mình là người hay Titan và nghĩ cách cứu nhân loại phía trong bức tường đang bị rung chuyển bởi sức công phá của bọn khổng lồ.

Lấy bối cảnh Nhật Bản thời hiện đại, cả hai phần phim đều xoay quanh cuộc chiến giữa loài người và những Titan. Nhân vật chính là chàng trai trẻ Eren cùng người bạn thời thơ ấu Mikasa tham gia biệt đội Trinh thám - nhóm người sống sau bức tường bảo vệ - để tìm cách giải cứu thế giới.

dai-chien-titan-2-ra-mat-vao-mua-halloween-1

Tạo hình người khổng lồ trong hai phần của "Đại chiến Titan".

Dàn diễn viên chính từ phần một vẫn tham gia phần hai. Khi ra rạp, Attack on Titan được khen về hình ảnh, kỹ xảo nhưng bị chê về mặt câu chuyện vì thay đổi nhiều so với nguyên tác. Tuy nhiên, nhà sản xuất cam kết trong phần hai, mức độ chặt chẽ trong các tuyến truyện cùng phần nghe nhìn sẽ được nâng tầm. Theo nhà phát hành tại Việt Nam, Attack on Titan khi ra rạp vào tháng 9 khá ăn khách và mở ra cơ hội để những bộ phim của điện ảnh Nhật Bản đến Việt Nam thời gian tới.

Trailer phần hai cho thấy mức độ khốc liệt và đẫm máu giữa các cảnh hành động có phần dày đặc hơn phần trước. Sau khi công chiếu hôm 19/9 ở Nhật, đến nay Attack on Titan: End of the World đã thu về 1,2 tỷ Yên (9,96 triệu USD). Phim đến Việt Nam từ ngày 16/10 và sẽ chiếu xuyên tuần lễ Halloween. Tại Mỹ và Canada, phim ra mắt ngày 20/10. Attack on Titan: End of the World cũng phát hành ở nhiều thị trường khác vào dịp Halloween năm nay.

Nguyên Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất