Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 77: Anandi thẫn thờ khi nhận được tin Gauri có thai

Đời sống Pháp luât - 11/10/2015, 09:26

Trong Cô dâu 8 tuổi pần 4 tập 77, gia đình bà Kalyani đã phát hiện ra Gauri có thai. Tuy nhiên, đứng trước một tin vui, không khí cả gia đình lại trùng xuống.

Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 77 là những điệu múa của Anandi và Guli trong ngày lễ tắm trẻ cho con Puly. Anandi và Puly đã có những giây phút thực sự vui vẻ trong ngày lễ này. Hôm sau, nhân có các bác sĩ trên Mumbai về khám miễn phí, Anandi đã dẫn Puly đi khám thai.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, trớ trêu thay, bác sĩ trên Mumbai về chính là Gauri. Đưa Puly đi khám thai, cả 2 đã chạm mặt Gauri trong phòng khám. Nhìn thấy Anandi và bạn của cô, Gauri tỏ ra bực bội, vứt ống nghe xuống bàn và tỏ thái độ từ chối khám cho Puly.

Nhìn thấy thái độ của Gauri, Puly bực tức và mắng cho Gauri một trận khiến cô phải “muối mặt” với mọi người, đồng nghiệp.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

“Cô là ai mà có quyền lớn tiếng đưa tôi qua bác sĩ số 2, là tôi không cần cô khám bệnh cho tôi nghe chưa. Một bác sĩ tốt không bao giờ đối xử với bệnh nhân của mình như vậy”.

Không những vậy, khi Gauri lớn tiếng nói Anandi và cho rằng Anandi là người 2 mặt, luôn đóng kịch để được trở thành người tốt thì Puly đã phản bác lại hộ bạn mình: “nếu như ai đó cần mặt nạ để che đi sự gian dối của bản thân thì không ai khác chính là cô. Cô đã hủy hoại hạnh phúc gia đình người khác mà còn ở đây lên lớp người ta”.  

Sau ngày lễ tắm trẻ cho con Puly, Anandi trở về nhà. Mặc dù chạm mặt Gauri trong bệnh viện và bị cô lớn tiếng nhưng trên đường về Anandi vẫn không quên gửi tiền hàng tháng cho Jagdish, nhắn tin thông báo cho anh.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại của Jagdish đang được Gauri dùng vì vậy Gauri đã đọc được tin nhắn của Anandi gửi cho Jagdish. Tức giận vì Anandi vẫn kiếm cớ nhắn tin với Jagdish cộng với sự bực tức khi vừa bị Puly lớn tiếng, Gauri đã đến thẳng nhà bà Kalyani để gặp Anandi.

Vào đến nhà, Gauri không chào hỏi ai, cô “hùng hổ” gọi và bước về phía Anandi.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Cả nhà bà Kalyani vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của Gauri. Ai cũng sững sờ khi Gauri lớn tiếng cảnh cáo Anandi buông tha cho Jagdish và cho biết Anandi lì lợm, luôn kiếm cớ rẻ tiền để nói chuyện với chồng cô. Không những vậy Gauri còn xúc phạm Anandi và cho biết suốt cuộc đời Anandi chỉ nằm trong xó bếp, đừng mơ việc Jagdish quay trở về.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Tức giận với những lời xúc phạm của Gauri dành cho Anandi, ông Bhairon đã đứng lên, chỉ thẳng vào mặt Gauri cho biết chính Jagdish đang dùng tiền của Anandi để có thể sống hạnh phúc bên cô. Cuộc sống của cô cùng Jagdish trên Mumbai đều do Anandi ban bố cho.

Trước những lời nói của ông Bhairon, Gauri chết đứng người và quay cuồng bởi sự thật phũ phàng, bởi sự dối lừa của chồng mình.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Sốc khi nghe được sự thật, Gauri đã ngất xỉu trước nhà bà Kalyani. Cũng từ đây, gia đình bà Kalyani đã biết Gauri có thai khi bác sĩ thông báo. Mặc dù nghe được tin vui nhưng không khí trong gia đình bà Kalyani lại trùng xuống và ủ rũ. Anandi thẫn thờ trước thông tin này. Cô chỉ biết ở trong phòng khóc một mình.  

HỒNG NHUNG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất