Ở cảnh "Mẹ chồng" quan trọng, Vân lại đội ngay chiếc mũ nhăn nhúm khó tả!

Kênh 14 - 15/06/2017, 11:20

Không biết vô tình hay cố ý mà stylist phim "Sống chung với mẹ chồng" lại để cho nữ chính xuề xòa khó chấp nhận trên sóng truyền hình với chiếc mũ phản chủ.

Những diễn biến tiếp theo của Sống chung với mẹ chồng đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo các khán giả, mọi độ tuổi, mọi giới tính. Không chỉ diễn biến phim mà cả quần áo, giày dép, nhà cửa cũng được "soi" rất kĩ lưỡng. Tương tự như phi vụ "mang giày xuyên không" gần đây của nữ diễn viên Bảo Thanh trong hai phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng. 

Cũng vì lẽ đó mà trong tập phim mới nhất, Vân lại tiếp tục "lãnh đạn" vì đoàn phim đã không kĩ lưỡng. Cụ thể, khi đi ăn cùng Sơn nhân dịp tái ngộ, người đàn ông lịch thiệp từng giúp đỡ cô trước đây, đáng lí Vân đã thật sự là một cô gái thanh lịch, xinh đẹp nếu như không có chiếc mũ "bị lỗi" trên đầu (!?). 

Ở cảnh Mẹ chồng quan trọng, Vân lại đội ngay chiếc mũ nhăn nhúm khó tả! - Ảnh 1.

 

Ở cảnh Mẹ chồng quan trọng, Vân lại đội ngay chiếc mũ nhăn nhúm khó tả! - Ảnh 2.

Có ai đội mũ kiểu này mà để nhăn nhúm như vậy không? Huống hồ Vân còn là một cô biên tập viên uy tín!?

Đồng ý rằng trước giờ gout thời trang của Vân không ấn tượng, nhưng lại luôn chỉn chu. Thế nhưng đến khi cô thoát khỏi cuộc sống như gông cùm ở nhà chồng, trở thành một người tươi mới yêu đời, trong một bữa ăn tối để cảm ơn ân nhân (lại còn là trai đẹp) thì lại đội chiếc mũ nhăn nhúm. Hình ảnh này cứ đập vào mắt, khiến cho không muốn cũng cảm thấy khó chịu.

Có thể bao biện bằng lý do rằng va li đi du lịch có quá nhiều quần áo đã khiến chiếc mũ bị gập lại. Nhưng đó cũng là chúng ta tự nghĩ ra để bênh Vân mà thôi. Lỗi việc này thuộc về stylist của bộ phim. 

Ở cảnh Mẹ chồng quan trọng, Vân lại đội ngay chiếc mũ nhăn nhúm khó tả! - Ảnh 3.

Sự xinh đẹp của Vân đã bị chiếc mũ hại!

Thông thường, các phim truyền hình Việt Nam ít khi chuẩn bị trang phục cho diễn viên (trừ các trường hợp bắt buộc như phim cổ trang, hoặc vai diễn yêu cầu đồng phục), hầu hết đều là diễn viên tự phân tích nhân vật rồi chuẩn bị trang phục. Nhưng, diễn viên cũng không phải muốn mặc gì là mặc. Phải hợp với tình huống, hoàn cảnh và bộ trang phục phải được stylist của phim, thư kí trường quay, hoặc trợ lý đạo diễn, thậm chí là đạo diễn thông qua. 

Ấy nhưng mà trường hợp chiếc nón vừa bẩn vừa nhăn của Vân trong tập phim hôm qua đã chỉ ra sự cẩu thả, sơ sót trong công tác quản lý trang phục của Sống chung với mẹ chồng . Ai đời lại để nữ chính đội chiếc nũ "lỗi" như thế trong một cảnh quay quan trọng, đòi hỏi sự lãng mạn và yếu tố thị giác!? 

Ở cảnh Mẹ chồng quan trọng, Vân lại đội ngay chiếc mũ nhăn nhúm khó tả! - Ảnh 4.

Hình ảnh khó chịu như này mà cả ekip phim và các diễn viên đều không nhìn ra!?

Chưa kể, lẽ ra Vân còn không cần thiết phải đội mũ trong một bữa ăn tối ngoài trời lộng gió như vậy. Nếu chẳng may trong lúc quay, mũ bị bay thì tốn công quay lại, phí thời gian. Hoặc, nếu lấy lý do Vân đi cả ngày trời khiến đầu tóc bết bát, cần phải có phụ kiện che đi thì vẫn có thể dùng băng-đô hoặc ruy-băng. Như thế gương mặt càng sáng hơn. Tiếc rằng đoàn phim đã chọn mũ, mà lại là một chiếc mũ quá sai!

Nhưng, cũng có thể đạo diễn cố tình cho chiếc nón nhăn nhúm xuất hiện để ngầm tố cáo một sự thật rằng khi không còn sống chung với mẹ chồng, Vân không còn ai xếp hay ủi đồ cho nên xuề xoà hẳn đi. Hy vọng Sơn không phải là người quá chấp nhất mấy chuyện này. 

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất