"Nữ hoàng trang sức" Phương Chi giải thích về chuyện dám "bật lại" Minh Tú

Afamily - 06/07/2017, 08:14

Bên cạnh đó, "nữ hoàng trang sức" Phương Chi cũng lý giải về mối quan hệ thân thiết với huấn luyện viên Lan Khuê ngoài đời thực.

So với những thí sinh khác của The Face 2017,Nữ hoàng trang sức 2015   Phương Chi tự cho mình là cô gái có tính cách như "đàn ông" và thỉnh thoảng "bị khùng". Nếu nhìn vào vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ của Phương Chi, ít ai nghĩ rằng cô nàng này lại có tính cách mạnh mẽ và cách trò chuyện khá ngô nghê, hài hước.

Nữ hoàng trang sức Phương Chi giải thích về chuyện dám bật lại Minh Tú - Ảnh 1.

 

Phương Chi sinh năm 1994 tại Nghệ An, cô từng khiến cho cư dân mạng xôn xao bởi sở hữu gương mặt na ná Hoa hậu Mai Phương Thúy. Với chiều cao nổi bật, gương mặt ưa nhìn, Phương Chi từng đạt danh hiệu "Miss Dạ hội" tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2014 và top 7 Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Trước khi vào miền Nam lập nghiệp, Phương Chi từng học ở Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Đến năm 2015, Phương Chi tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam và đã giành ngôi vị cao nhất. Năm 2016, cô lại tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam khi lọt vào Top 10 cuộc thi  Nữ hoàng du lịch Quốc tế.

Ngay tập 1 The Face , Phương Chi đã gây sốc cho khán giả vì "bật lại" Minh Tú khi huấn luyện viên này cho rằng việc Phương Chi muốn xây dựng hình ảnh mạnh mẽ là không phù hợp với nghề người mẫu. Minh Tú cho rằng, người mẫu phải có sự biến hóa, thay đổi liên tục chứ không cố định ở bất cứ phong cách nào. Ngay lập tức, Phương Chi đã đáp lại rằng: "

Thật ra Chi muốn chia sẻ với chị Minh Tú một điều đó là Chi muốn định hướng mình là một người mẫu cá tính trong tất cả các TVC, nhưng có thể mạnh mẽ trong sự dịu dàng, mạnh mẽ trong sự nóng bỏng chứ không phải một màu như chị nói".

Nữ hoàng trang sức Phương Chi giải thích về chuyện dám bật lại Minh Tú - Ảnh 2.

 

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, Phương Chi một lần nữa chia sẻ:

"Lúc ấy chị Tú chỉ hiểu nhầm Chi thôi. Chi có bảo lại ngay rằng mạnh mẽ trong dịu dàng, mạnh mẽ trong cá tính, chứ Chi không hề cãi lại. Nên các fan của chị Tú xin cũng đừng gay gắt với Chi quá. Chi sẽ cố gắng thay đổi bản thân mình. Trong tập 1, Phan Ngân có nói rằng Chi bị khùng. Thì mấy bạn bè, fan của Chi cũng nói vậy mà. Vì Chi livestream game hay có làm gì đi nữa thì cũng thế đó. Ai nói Chi khùng Chi càng thích" . Bên cạnh đó, Phương Chi cũng thú nhận, biệt danh "Chi Khùng" của cô hoàn toàn không ăn nhập đến ngoại hình hay những danh hiệu mà cô đã đạt được.

Ngoài đời thực, Phương Chi là người có quan hệ khá thân thiết với Lan Khuê. Nhưng đến khi chọn đội, cô lại về với Hoàng Thùy. Trước câu hỏi vì sao lại không về đội Lan Khuê, Phương Chi bộc bạch:

"Đúng là ngoài đời thực, Chi với chị Khuê có quen nhau. Chi cũng hay chia sẻ cho chị Khuê nghe về cuộc sống của mình. Nhưng mà 2 người ở ngoài đời gặp nhau ít lắm, nên nếu nói thân thiết quá thì cũng không phải. Chị Khuê cũng hiểu hoàn cảnh của Chi. Lúc tham gia "The Face", Chi cũng xác định là phải vào team chị Hoàng Thùy. Vì đó là một con người rất giỏi catwalk và có kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Chi nghĩ chị Thùy sẽ dạy cho Chi rất nhiều. Vì Chi catwalk quá xấu, tạo dáng chụp hình cũng rất tệ. Cần người giỏi để trainning bản thân mình".

Theo Shindo/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất