Bị mắng loại học trò Lan Khuê để trả đũa, Minh Tú lên tiếng thế này!

Afamily - 03/07/2017, 11:14

Minh Tú đã có những chia sẻ đầu tiên dành cho Mỹ Duyên sau khi bị chỉ trích là loại thí sinh này để trả đũa Lan Khuê.

Việc huấn luyện viên Minh Tú loại thí sinh Mỹ Duyên đội Lan Khuê trong tập 4 Gương mặt thương hiệu-The Face 2017 đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc Minh Tú loại Mỹ Duyên là không thuyết phục. Khi đứng giữa Mỹ Duyên và Phương Chi đội Hoàng Thùy, Minh Tú đã chẳng ngại ngần đưa ra quyết định cuối cùng. Không cho các cô gái thêm bất cứ cơ hội thể hiện nào, Minh Tú quyết đoán chia tay Mỹ Duyên và giữa lại Phương Chi.

 - Ảnh 1.

Lan Khuê quyết định đưa Mỹ Duyên vào vòng loại trừ.

Đáng nói hơn, cô còn dắt tay Phương Chi đến gặp Lan Khuê - Hoàng Thùy và các thí sinh còn lại. Tại đây, Minh Tú khẳng định trước mặt Lan Khuê rằng: "Phương Chi không cần cám ơn chị. Chị không bao giờ để cho tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến quyết định của chị". Sau đó, khi được ban tổ chức chia sẻ về hoàn cảnh của Mỹ Duyên, Minh Tú vẫn quả quyết rằng: "Nếu như Minh Tú biết trước được câu chuyện của Mỹ Duyên thì cái sự quyết định của Minh Tú vẫn không thay đổi". Mỹ Duyên là cô gái có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Mỹ Duyên chia sẻ rằng cô tham gia The Face 2017 vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Việc bị loại khỏi chương trình khá sớm khiến cô gái trẻ rơi nước mắt không ngừng.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Minh Tú quyết định loại Mỹ Duyên và giữ Phương Chi ở lại.

Ở tập trước, Lan Khuê đã loại thí sinh đội Minh Tú. Ở tập 4 này, Minh Tú lại loại thí sinh đội Lan Khuê. Một số khán giả cho rằng đây là hành động trả đũa, vì so về năng lực, Mỹ Duyên và Phương Chi cũng không hơn kém nhau là bao. Khán giả cho rằng nếu xét ở mặt tiềm năng, Mỹ Duyên thậm chí còn nổi trội hơn Phương Chi. Vì Phương Chi khá mạnh mẽ, nam tính chứ không nhu mì, nữ tính như các thí sinh còn lại.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Minh Tú đưa Phương Chi đến gặp Hoàng Thùy. Nhưng cùng lúc đó, Lan Khuê cũng có mặt.

Đáp lại những chỉ trích hướng vào mình, Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân rằng:

"Chia tay Mỹ Duyên - Tú cũng rất buồn, mong em hãy mạnh mẽ như những gì em đã trải qua và nỗ lực. Vượt lên trên hoàn cảnh gia đình để cải thiện cuộc sống, theo đuổi Đam Mê. Chị tin với tài năng và nghị lực của mình em sẽ toả sáng! Hãy nhớ rằng dừng chân ở đây không phải kết thúc mà là một cánh cửa mới sẽ mở ra và chính em sẽ tự tạo cơ hội cho mình".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Lan Khuê chỉ biết an ủi các học trò vì kết quả này.

Riêng Lan Khuê thì nói rằng: "Cái cô bé Mỹ Duyên thắng, không thắng, loại hay không bị loại gì cũng khóc này. Chị cứ nghĩ ở "The Face "năm nay cảm xúc của chị đã chai lì, không điều gì còn có thể làm chị lay động nhưng khi em lên phòng chị để gặp và chào chị những gì em nói thật sự khiến chị bất ngờ và cảm động. Chị mong em sẽ gặp được một người thật lòng yêu thương em, luôn che chở, bảo vệ và ủng hộ em vì chị mong mỏi em mãi giữ được sự thuần khiết, trong sáng của mình. Em cứ hãy là cô gái mong manh, mềm yếu nhưng có một trái tim cứng cỏi, mạnh mẽ để tiếp tục tiến về phía trước, chăm lo cho mẹ mình em nhé".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất