Hoa hậu Pia: "Tôi không ghét Minh Tú. Tôi không ghét Việt Nam!"

Kênh 14 - 28/06/2017, 15:30

Trước những bình luận không hay về việc mình "dìm hàng" Minh Tú tại "Asia"s Next Top Model", Hoa hậu Hoàn vũ Pia cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Ngay sau khi thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Pia sẽ trở lại làm giám khảo cho đêm Chung kết "Asia's Next Top Model" thì ngay lập tức, khán giả Việt Nam liền lo lắng cho số phận của Minh Tú bởi vì ở tập 1, Pia từng dìm hàng đại diện Việt Nam "thê thảm" khi chấm cho tấm hình của Minh tú 4.5 điểm.

Hoa hậu Pia: Tôi không ghét Minh Tú. Tôi không ghét Việt Nam! - Ảnh 1.

Hoa hậu Pia sẽ làm giám khảo cho đêm Chung kết

Hoa hậu Pia: Tôi không ghét Minh Tú. Tôi không ghét Việt Nam! - Ảnh 2.

Top 3 gồm Minh Tú - Maureen và Shikin

Có lẽ vì quá lo lắng cho Minh Tú nên nhiều khán giả đã "bỏ bom" trang cá nhân của Pia bằng những lời lẽ không hay khiến cho nàng Hoa hậu bắt buộc phải lên tiếng rằng cô không ghét Minh Tú lẫn Việt Nam.

Hoa hậu Pia: Tôi không ghét Minh Tú. Tôi không ghét Việt Nam! - Ảnh 3.

 

Hoa hậu Pia: Tôi không ghét Minh Tú. Tôi không ghét Việt Nam! - Ảnh 4.

"Ngừng lại đi các bạn. Tôi yêu mến các cô gái như nhau. Tú có nhiều tiềm năng nhưng trong suốt tập 1, biểu hiện của cô ấy khiến tôi hơi thất vọng và đó là ý kiến của riêng tôi với tư cách giám khảo. Hãy tôn trọng điều đó. Tôi không ghét Tú. Tôi cũng không ghét Việt Nam. Tôi cổ vũ tất cả các cô gái tham gia cuộc thi như nhau để họ có thể làm tốt thử thách. Dừng ngay mọi điều ghét bỏ của các bạn lại. Tôi yêu cả 3: Maureen, Shikin và Tú"

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất