Minh Tú khẳng định mình không sai, Chung Thanh Phong trách móc ekip Lan Khuê

Afamily - 04/07/2017, 13:27

Vụ lùm xùm Minh Tú - Lan Khuê giành chỗ đứng ở "The Face 2017" đã có thêm những diễn biến mới khi Minh Tú chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Sự việc ekip của Minh Tú và ekip của Lan Khuê cãi nhau vì một cảnh tranh giành chỗ đứng vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, trong một clip hé lộ tình tiết sẽ phát sóng ở tập 5 Gương mặt thương hiệu -The Face 2017  , Minh Tú - Lan Khuê vì giành chỗ đứng mà đẩy ngã luôn Hoàng Thùy. Tiếp đến, makeup thân thiết của Minh Tú đăng đàn tố Lan Khuê xấu tính, không chỉ chửi thề mà còn cố tình đẩy ngã Minh Tú. Quản lý của Lan Khuê ngay lập tức "phản công" và đe dọa sẽ tung clip để chứng minh Lan Khuê trong sạch.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Minh Tú - Lan Khuê xô đẩy nhau vì giành chỗ đứng.

Mọi chuyện càng trở nên rối rắm hơn khi rạng sáng ngày 4/7, Minh Tú bất ngờ lên tiếng về vụ việc. Minh Tú khẳng định rằng:

"Những điều Tú sai Tú thừa nhận, còn những điều Tú không sai chắc chắn Tú sẽ không chấp nhận sự mang tiếng đó. Điều cuối cùng, hãy nhìn sự việc một cách văn minh, khách quan và đánh giá chính xác, công tâm nhất".

 - Ảnh 2.

Lan Khuê.

 - Ảnh 3.

Minh Tú.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm trong vụ chen ngang, đẩy các thí sinh khác ở sân khấu đêm trao giải cho Siêu mẫu Việt Nam 2011. Minh Tú nói:

"Tú xin chia sẻ rằng sự việc này từ năm 2011 - đó là lúc Tú mới vô nghề, bồng bột, thiếu suy nghĩ, trẻ con. Tú thừa nhận là lúc đó Tú sai nhưng một phần do mắt Tú kém (Tú bị cận nặng) nên khi BTC có luyện tập trước và dặn Tú đứng như ở vị trí đã sắp xếp thì Tú đương nhiên đi theo sự sắp xếp và đứng ở vị trí đó, đồng thời lúc đó hơi run nên Tú có phần cư xử không đúng với những bạn khác".

"Sau chuyện đó Tú bị nhiều người ghét cũng như hiểu sai về Tú - trong đó có cả anh Tee Le và anh Chung Thang Phong (lúc đó hai anh đang support cho 1 trong những thí sinh trong chương trình đó và bị Tú chen ngang). Vào thời điểm đó, Minh Tú - Anh Chung Thanh Phong và anh Tee Le xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm sau vụ việc đó".

 - Ảnh 4.

 

"Nhưng chính những sai lầm đó khiến Team Minh Tú có cơ duyên gặp nhau và đoàn kết gắn bó đến tận bây giờ, bởi sau một thời gian họ đã hiểu ra được tính cách cũng như con người thật sự của Tú và có thể cùng nhau đoàn kết phát triển cả sự nghiệp, tình cảm đến tận thời điểm này. Và hôm nay, đây cũng chính là cơ hội để Tú gửi lời giải thích cho hiểu lầm mà bao năm qua Tú vẫn im lặng. Tú muốn nói 1 lần để mọi người cùng hiểu".

 - Ảnh 5.

Chung Thanh Phong và Minh Tú.

Ở một diễn biến khác, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng lên tiếng bênh vực Minh Tú trong vụ lùm xùm với Lan Khuê. Chung Thanh Phong nhắn nhủ với quản lý của Lan Khuê rằng: "Em gái mình ai mà chẳng xót, nhưng cái gì đúng thì bênh, cái gì xấu cũng nên chỉ bảo và không cổ súy. Vì một khi dám nghĩ, dám làm, dám chơi dám chịu. Và ai như thế nào thì người trong cuộc sẽ rõ nhất vì chính anh cũng khẳng định showbiz vốn nhỏ đúng không anh?".

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất