Những sao Việt khao khát có con, mong như "nắng hạn mong mưa"

29/03/2018, 13:04

Thanh Ngọc, Cát Phượng, Hải Lý - vợ cũ Duy Phương khiến fan xót xa khi mong ngóng đứa con đầu lòng từng phút từng giây.

Ca sĩ Thanh Ngọc

Mới đây, ca sĩ Thanh Ngọc đã lên tiếng phủ nhận việc mang bầu sau khi bức ảnh cô đăng tải mặc đồ rộng được chia sẻ rổng rãi trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ và ông xã Đức Thiệp đã tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011, nhưng từ đó đến nay, duyên con cái vẫn chưa đến với cựu thành viên Mắt Ngọc.

Trong những lần chia sẻ trước đây với chúng tôi, Thanh Ngọc từng nhiều lần tủi thân, bật khóc vì chưa thể sinh con.

“Nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ai cũng có con nên tôi rất buồn. Chồng tôi cũng là người rất thích trẻ con, tôi rất muốn sinh cho anh một đứa nhưng chưa được. Có những lúc, tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần. Thấy tôi khóc nhiều nên anh đã động viên và nói tôi đừng đặt nặng vấn đề con cái quá, cứ để mọi thứ diễn ra bình thường. Thỉnh thoảng, anh ấy vẫn hay đưa tôi đi chơi, đi du lịch để thoải mái tâm lý”, cô kể.

Cát Phượng

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng đã tìm được hạnh phúc bên trai trẻ Kiều Minh Tuấn. Trong một bài phỏng vấn năm 2017, cô cho biết cả hai đã thành vợ chồng dù chưa tổ chức đám cưới.

Nữ diễn viên từng bị đồn nhiều lần mang thai. Mới đây, Cát Phượng còn vướng nghi vấn sảy thai. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận.

 "Tôi mong có thai như nắng hạn mong mưa. Nếu có tin vui thật thì chính tôi sẽ báo tin cho tất cả khán giả biết chứ việc gì phải giấu", cô nói.

Ngọc Trinh "Mùi ngò gai"

Ngọc Trinh từng gây ấn tượng với vai Vy của bộ phim truyền hình Mùi ngò gai. Cũng chính nhờ vai diễn này, cụm từ tên phim luôn gắn sau tên cô để khán giả nhớ về một nhân vật Vy mạnh mẽ, kiên cường.

Diễn viên "Mùi ngò gai" cho hay, ở tuổi 40,  cô luôn mong chờ có một đứa con. “Tôi vẫn trấn an mình và ông xã để không đổ lỗi cho nhau, tạo áp lực khiến bản thân căng thẳng. Điều đó càng không tốt có cho việc có con. Giờ tôi không buồn về chuyện chậm con nữa. Tôi vẫn chăm chỉ đi làm và lạc quan vì cái gì đến sẽ đến”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Hải Lý - vợ cũ Duy Phương

Hải Lý - vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương xuất hiện nhiều trên mặt báo sau ồn ào của chồng cũ và vợ hai Lê Giang. Trong câu chuyện ấy, nhiều người không khỏi xót xa và cảm phục nghệ sĩ Hải Lý vì đã phải chịu đựng cảnh đời ngang trái ấy. Đồng thời, câu chuyện không thể sinh con của cô đã khiến không ít người nghẹn ngào.

 Hải Lý và danh hài Duy Phương sống với nhau 18 năm nhưng không có một mụn con nào. Họ ly hôn năm 1993. Nữ nghệ sĩ thừa nhận chuyện không thể sinh con là một phần hôn nhân tan vỡ nhưng bên cạnh đó còn những lý do khát khiến cô buộc phải ra đi, bước chân khỏi mối tình này.

Giờ đây không chồng, không con, chưa thực hiện được khao khát làm mẹ nhưng âu đó cũng là số phận, nghệ sĩ Hải Lý chọn một cuộc sống tự do, vui vẻ, tích cực.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất