Những sao Việt được ví như "chị em thất lạc" vì có gương mặt dao kéo quá giống nhau

05/04/2018, 10:52

Kỳ Duyên và Bảo Thy là "cặp chị em song sinh" mới nhất gia nhập danh sách đặc biệt này.

Kỳ Duyên - Bảo Thy

Mới đây, thông tin Kỳ Duyên vướng nghi vấn dao kéo vòng 1 gây xôn xao làng giải trí. Không những thế, Hoa hậu Việt Nam còn bị soi gương mặt ngày càng khác lạ so với thời điểm đăng quang cách đây hơn 4 năm. 

Thậm chí, nhiều fan tinh ý còn nhận ra gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên trông "hao hao" nữ ca sĩ Bảo Thy. Từ chiếc cằm V-line, môi tều, sống mũi cao đều giống nhau như đức dù cả hai chẳng có chút quan hệ họ hàng nào. Không những thế, một số người còn ví cả hai là chị em thất lạc của nhau. Tuy nhiên, một số người đưa ra giả thiết cả hai cùng chung một "lò" phẫu thuật nên gương mặt trông mới giống nhau y đúc như vậy.

Bảo Thy (phải) và Kỳ Duyên (trái) khiến không ít người ngỡ ngàng vì không thể phân biệt được đâu là ca sĩ, đâu là Hoa hậu.

Gương mặt hai người đẹp giống nhau đến ngỡ ngàng. 

Ngay cả ở góc chụp nghiêng, trông cả hai giống nhau như cùng một mẹ sinh ra.

Hai người đẹp bị fan soi việc cùng trùng tu nhan sắc từ một "lò". Từ trước tới nay cả Bảo Thy lẫn Kỳ Duyên đều giữ im lặng về tin đồn dao kéo.

Không chỉ có gương mặt giống nhau, cả hai mỹ nữ còn có góc chụp nghiêng và gu thời trang khá tương đồng. Hiện tại, Kỳ Duyên lẫn Bảo Thy đều giữ im lặng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Thúy Vi - Thiên Nga

Từ những cuộc khẩu chiến trên mạng, Thúy Vi - Thiên Nga vẫn coi nhau như đối thủ và quyết "không đội trời chung". Tuy nhiên, càng lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, dư luận vô tình nhận ra hai người đẹp có gương mặt như đúc từ một khuôn vì quá giống nhau.

Thiên Nga The Face (phải) và Thúy Vi - tình tin đồn Phan Thành sở hữu gương mặt giống nhau như tạc. Đặc biệt là hàm răng đều tăm tắp của hai mỹ nhân 9X càng khiến cả hai trông giống như hai chị em sinh đôi.

Trong bức ảnh này, khó lòng nhận ra ai là Thiên Nga, ai là Thúy Vi.

Thiên Nga từng vướng nghi án dao kéo khi tham gia The Face. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn này. Trong khi đó, Thúy Vi lại tuyên bố mình đã can thiệp dao kéo để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Gương mặt giống nhau như hai giọt nước của hai cô nàng.

Khánh Linh The Face - Tâm Tít

Ngay từ khi mới đăng ký tham gia The Face, Khánh Linh đã gây được sự chú ý với khán giả vì quá giống hot girl Tâm Tít.

Khánh Linh (phải) và Tâm Tít (trái) giống nhau đến ngỡ ngàng.

Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp như hiện tại nhờ sửa mũi, niềng răng. Trong khi đó, nhan sắc của Tâm Tít là tự nhiên.

Vì quá giống Tâm Tít mà Khánh Linh bị Lan Khuê loại khởi chương trình. Thông tin này khiến nhiều người tức giận và bất mãn với Hoa khôi áo dài vì không công bằng.

Cả hai cũng có cách tạo dáng na ná nhau khi làm người mẫu ảnh thời trang

(tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất