Sau khi lộ ảnh thân mật với HH Kỳ Duyên ở quán bar, tình cũ Angela Phương Trinh lại hành động lạ

Afamily - 30/03/2018, 06:49

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên vừa được tình cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái - thay làm ảnh nền trên trang cá nhân của mình.

 

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp đi chơi vui vẻ trong bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Đáng chú ý là tình cũ của Angela Phương Trinh có cử chỉ rất thân mật, quàng tay qua eo ôm Hoa hậu trong khi cô đang nhảy nhót thoải mái với bạn bè.

Phía Kỳ Duyên sau đó đã lên tiếng xác nhận sự việc, nhưng từ chối bình luận về mối quan hệ của cả hai. Người này cho hay Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái có mối quan hệ công việc từ lâu nên việc họ đi chơi chung với nhau là hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã bất ngờ thay đổi ảnh nền. Đó là bức chân dung vô cùng xinh đẹp của Kỳ Duyên.

 - Ảnh 1.

 

Fan hâm mộ thể hiện sự khó hiểu trước hành động này. Nhiều người cho rằng chỉ có các cặp đôi đang yêu mới để ảnh đối phương làm ảnh nền cho trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, nghi vấn đã được chính Kỳ Duyên giải đáp khi cô cho biết vừa kí hợp đồng đại diện thương hiệu với bệnh viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Hoa hậu chia sẻ: " Dự án đầu tiên trong năm 2018 của Kỳ Duyên... Bản thân Duyên cũng luôn phải nỗ lực hằng ngày để hoàn thiện, để xứng đáng với những gì mà gia đình, người thân lẫn công chúng tin yêu. Bên cạnh hoàn thiện nhân cách, lối sống thì Duyên tin chắc vẻ đẹp ngoại hình cũng sẽ giúp mỗi chúng ta thêm tự tin để mọi thứ được trọn vẹn hơn. "

Có thể thấy, việc tình cũ Angela Phương Trinh dùng ảnh Kỳ Duyên cho trang cá nhân của mình chỉ nhằm mục đích quảng cáo. Cư dân mạng còn dí dỏm nhận xét, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang muốn giới thiệu một "kỳ quan" về nhan sắc do anh ấy góp phần tạo nên. Nhận định này xuất phát từ việc Kỳ Duyên gần đây có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình, nhất là gương mặt và vòng 1.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Sự thay đổi chóng mặt của Kỳ Duyên về ngoại hình dấy lên nghi án can thiệp dao kéo trong thời gian gần đây.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất