Những hình xăm "bị hư" khiến sao Hollywood "tẽn tò"

Yan - 30/06/2015, 14:05

Hầu hết tất cả những người nổi tiếng đều "sắm" cho mình một cơ số hình xăm đáng kể, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều khiến họ hài lòng.

Trừ khi bạn quyết định thực hiện một hình xăm tạm thời có thể dễ dàng xóa bỏ, nếu không thì lời khuyên chân thành là bạn nên kiểm tra lại hai, thậm chí ba lần trước khi để mũi kim chạm vào cơ thể mình. Những lỗi nhỏ như lỗi chính tả hay lỗi dịch thuật có thể khiến bạn phải "trả giá" khá đắt cho quyết định của mình. Các ngôi sao Hollywood cũng không ngoại lệ, một số đã học được bài học kinh nghiệm "xương máu" từ việc không cẩn thận kiểm tra trước khi xăm. Hãy cùng xem qua những hình xăm rất "sai" của những người nổi tiếng nhé.

Hayden Panettiere

Những hình xăm cần đến dịch thuật luôn "tiềm ẩn" những nguy cơ khó lường, điển hình như cô nàng diễn viên/người mẫu Hayden, cô có lẽ đã có được bài học "nhờ đời". Nữ diễn viên đã xăm dòng chữ "Sống không hối tiếc" bằng tiếng Ý lên mạn sườn của mình vào năm 2009, nhưng cô nàng không ngờ rằng cuối cùng dòng chứ này lại có dư một chữ "i". Ngôi sao của bộ phim Heroes thừa nhận đó đúng là một sự sai lầm: "Nó đã bị đánh vần sai, sao cũng được. Rất có thể tôi sẽ sửa nó, nhưng đó là lý do vì sao tôi muốn xăm nó ở gần lưng, vì tôi sẽ không chán nó".

Britney Spears

Ngôi sao nhạc pop đã bị xăm sai tận hai lần! Hình xăm ngay hông của cô đáng ra phải có nghĩa là "nổi loạn", nhưng cuối cùng nó lại có nghĩa là "kỳ lạ". Trước đây nữ ca sĩ cũng đã từng xóa một hình xăm lấy cảm hứng từ Do Thái giáo đáng ra phải có nghĩa là "Chúa", nhưng cuối cùng lại bị đánh vần sai.

Rihanna

Khác với những ngôi sao trước, lỗi hình xăm của Rihanna là một lỗi sai ngữ pháp chứ không phải chính tả. Cô nàng đã xăm dòng chữ "rebelle fleur" (có nghĩa là: bông hoa nổi loạn) bằng tiếng Pháp ngay cổ của mình, tuy nhiên với quy tắc ngữ pháp trong tiếng Pháp, tính từ phải đặt trước danh từ nên dòng chữ này đã bị biến thành.. "nổi loạn bông hoa".

David Beckham

Hành động thể hiện sự lãng mạn của David với Victoria có lẽ đã có một chút sai sót khi anh quyết định xăm tên vợ mình bằng tiếng Phạn vào năm 2000. Tên của cô đã bị viết thành "Vihctoria" rất to ngay trên cánh tay anh.

Justin Timberlake

Trường hợp của Justin có lẽ là trường hợp "may mắn" nhất trong tất cả các ngôi sao. Anh đã có một hình xăm giả cho vai diễn của mình trong bộ phim Alpha Dog, vì thế việc hình xăm bằng tiếng Trung Quốc có ý nghĩa "củ chuối" là "trượt băng" đó có lẽ không ảnh hưởng gì mấy đến Justin. Nhiều người nghĩ rằng anh chàng sẽ phải cẩn thận hơn rất nhiều nếu muốn có một hình xăm thực thụ.

Christina Aguilera

Lỗi chính tả trên hình xăm của Christina có lẽ đã không khiến cô nàng thất vọng quá nhiều. Trước đây nữ ca sĩ đã thực hiện một hình xăm chữ viết tắt tên người chồng Jordan Bratman của mình bằng tiếng Hebrew trên cánh tay, nhưng cuối cùng lại bị lỗi thành một từ có nghĩa là "12". Hiện giờ cả hai đã ly dị, nhiều người tin rằng cô nàng đã có chút nhẹ nhõm khi tên viết tắt của chồng cũ không "in hằn" lên cơ thể mình suốt đời.

Johnny Depp

Nam tài tử đình đám có khoảng trên dưới 13 hình xăm, bao gồm cả một hình xăm rất thú vị, dòng chữ "Wino Forever". Hình xăm này đáng ra phải là "Winona Forever", khi anh chàng còn hẹn hò với Winona Ryder trước đây. Cặp đôi sau đó đã chia tay và anh đã sửa lại hình xăm đó thành một chữ vô nghĩa thay vì tên "người cũ" của mình.

Nicole Richie

Hình xăm chữ "Virgin" (trong trắng) của Nicole không phải là một từ bị sai chính tả, nhưng nó vẫn là một hình xăm "bị hư" khi cô thật sự không hề có ý định xăm dòng chữ có ý nghĩa như vậy lên người. "Tôi là một Virgo (Xử nử), vì vậy khi tôi 16 tuổi, tôi đã quyết định xăm nó lên cổ tay mình. Tôi đã nghĩ mình thật sâu sắc và hay ho. Và bây giờ khi nhìn lại, tôi chỉ thấy nó thật là kì cục và luôn phải giải thích về nó".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất