Công Lý đi qua đêm không về, vợ trẻ không buồn mà vui mừng vì lý do này

01/06/2023, 09:29

Thấy Công Lý hồi phục sức khỏe, được thỏa niềm đam mê với nghệ thuật, vợ trẻ mừng vui vô cùng.

NSND Công Lý và nhà báo Ngọc Hà có 5 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Cặp đôi kết hôn vào ngày 2/1/2021. Nửa kia của nghệ sĩ Công Lý kém anh 15 tuổi, từng lọt top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện làm việc ở một tờ báo điện tử. Trước Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý trải qua 2 đời vợ, vợ hai là MC Thảo Vân. Anh cũng có 2 con riêng.

Chỉ vài tháng sau khi nên duyên với vợ trẻ, Công Lý bị đột quỵ, phải điều trị ở bệnh viện suốt thời gian dài. Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên để Công Lý hồi phục. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh về bản thân cũng như thông báo về tình hình sức khỏe của ông xã. 

Công Lý đi qua đêm không về, vợ trẻ không lo mà mừng vui vì điều này

Mới đây, Ngọc Hà xúc động kể chuyện bạn đời đi qua đêm không về. Cô không lo mà mừng vì anh đã phục hồi sức khỏe, thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật. Nữ nhà báo viết: "Kể từ lúc ốm đến giờ, gần 2 năm anh Lý mới xa nhà và đi đêm không về. Thực sự là mình thấy vui vô cùng.

Ngày điện thoại cho vợ đến mấy cuộc để thông báo tình hình: “Ăn rồi, uống thuốc rồi, ngủ cùng phòng với ai…”. Nhìn anh vui hớn hở ra mặt. Thấy vậy mà mình vừa vui, vừa thương. Chỉ lạy giời anh Lý khoẻ còn đi làm. Vì bản thân anh Lý ngoài đi diễn, anh còn biết làm gì khác đâu. Mong giời thương, tổ nghề đãi để còn được cống hiến."

Công Lý đi qua đêm không về, vợ trẻ không lo mà mừng vui vì điều này

Dòng chia sẻ của Ngọc Hà khiến bạn bè, người hâm mộ cũng mừng lây với vợ chồng cô. Ca sĩ Pha Lê cảm thán: "Tuyệt vời". Trong khi nhiều người khác bày tỏ vui mừng trước tin vui bà xã nam nghệ sĩ chia sẻ. Vượt qua bạo bệnh, NSND Công Lý ngày ngày tập luyện phục hồi chức năng, mong muốn được trở lại với khán giả với những vai diễn ấn tượng. 

Trong một talkshow gần đây, Công Lý kể lại về quãng thời gian anh chống chọi với bạo bệnh. Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, anh cho biết: "Cũng đã hai năm tôi vượt qua bạo bệnh và đến tận bây giờ mới dám nghĩ là sức khỏe của mình còn được gọi là tồn tại". Đặc biệt, trong chương trình, khi MC tò mò: ''Khi anh ốm dậy, nghĩ đến vợ, anh có suy nghĩ gì?'', NSND Công Lý nói: "Chia tay'' rồi khóc.

Trong giây phút đó, sao phim Những cô gái trong thành phố rơi nước mắt khiến cả trường quay lắng lại. “Anh Lý khóc, mình ngồi dưới cũng khóc", Ngọc Hà thuật lại khi đưa chồng đi quay talkshow. 

Công Lý đi qua đêm không về, vợ trẻ không lo mà mừng vui vì điều này

Ngọc Hà luôn đồng hành với Công Lý trong thời gian anh điều trị bệnh. 

Công Lý đi qua đêm không về, vợ trẻ không lo mà mừng vui vì điều này

Tình cảm của 2 người khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nhà báo Ngọc Hà hiếm hoi trải lòng về giai đoạn khó khăn khi ông xã gặp biến cố. Cô cho biết cuộc sống như thay đổi hoàn toàn. Người đẹp ước mong có thể đánh đổi tuổi thọ để chồng khỏe mạnh trở lại: “Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khỏe mạnh trở lại".

https://emdep.vn/showbiz-viet/cong-ly-di-qua-dem-khong-ve-vo-tre-khong-buon-ma-vui-mung-vi-ly-do-nay-20230531132136102.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất