Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về cơ hội giành vương miện của Mai Phương?

07/03/2024, 09:41

Đỗ Mỹ Linh động viên Mai Phương trước thềm chung kết Miss World: "Tôi tin chắc rằng ở cuộc thi lần này, Phương sẽ thể hiện được đúng con người mình và sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam".

Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) đã đi đến chặng cuối, hé lộ dần những gương mặt triển vọng cho vương miện danh giá. Mới đây nhất, vòng thi Người đẹp Nhân ái cũng đã khép lại với Top 10 Người đẹp Nhân ái gọi tên đại diện: Brazil, Botswana, Cộng hoà Czech, Indonesia, Nepal, Tanzania, Trinidad & Tobago, Thổ Nhĩ Kỳ, Uganda, Ukraine. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam gây thất vọng khi không có tên trong Top này.

Như vậy, dù được đánh giá là "chiến mã" của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss World năm nay nhưng đến hiện tại, Mai Phương đã "trắng tay" tại các phần thi phụ quan trọng. Điều này đồng nghĩa với việc cô gần như đã mất cơ hội vào thẳng Chung kết. 

Đỗ Mỹ Linh là người tiền nhiệm của Mai Phương, là người đẹp thành công nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World với chiến thắng Người đẹp Nhân ái, Head to Head (Đối đầu) và Top 40 chung cuộc. Trong talk show mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gửi lời an ủi, động viên đến đàn em. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về cơ hội giành vương miện của Mai Phương?-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Anh trong talkshow cổ vũ Mai Phương

"Tôi luôn theo dõi Mai Phương kể từ hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023. Tôi rất thích Phương, cô gái rất thông minh, năng động, nhiệt huyết với tất cả các hoạt động. Tôi tin chắc rằng ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này, Phương sẽ thể hiện được đúng con người của mình và chắc chắn sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi Mai Phương.

Trước đó, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng ghi tâm thư để an ủi Mai Phương khi đại diện Việt Nam liên tục thất bại ở phần thi phụ Miss World 2024. "Tôi nghĩ Miss World không phải là nơi để tranh giành giải thưởng hay vị trí. Những cuộc thi quốc tế là nơi để nước bạn thấy được Việt Nam mình giỏi thế nào, đẹp thế nào. Đại diện Việt Nam chưa bao giờ phải áp lực vì thành tích, chỉ cần làm rạng danh người Việt bằng trình độ của bạn, cách bạn cư xử với bạn thi, và thái độ nghiêm túc của một thí sinh. Và với tất cả những mong mỏi đó, Mai Phương đang làm tốt hơn cả chữ tốt", chân dài quê Lâm Đồng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về cơ hội giành vương miện của Mai Phương?-2
Hoa hậu Mai Phương và các thí sinh Miss World trong chặng cuối hành trình chinh phục vương miện

Cá nhân Mai Phương, trước thành tích "lép vế" hiện tại, cô vẫn giữ được năng lượng tích cực để chuẩn bị cho các phần thi sắp tới, đặc biệt là phỏng vấn kín. "Tôi hạnh phúc khi được khán giả Việt Nam dõi theo, ủng hộ. Dù không vào Top 5 khu vực châu Á, tôi vẫn giữ được năng lượng và sẵn sàng cho phần thi tiếp. Tôi thấy mình học hỏi và trưởng thành hơn nhiều qua từng phần thi. Điều tôi thấy tự hào nhất là được trình diễn các thiết kế từ Việt Nam để gửi tới khán giả toàn cầu", Mai Phương nói.

Ngày 9/3, chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 sẽ được diễn ra ở Ấn Độ. 112 thí sinh sẽ tranh tài cho ngôi vị kế nhiệm đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska.

 Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất