Phước Sang xin lỗi vợ cũ vì vỡ nợ 1.000 tỷ, hối hận vì điều này

25/05/2023, 08:44

Sau biến cố nợ nần, Phước Sang quay trở lại hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống kín tiếng.

Phước Sang được biết đến là ông bầu đình đám trong làng phim Việt những năm 2000. Anh là nhà sản xuất mát tay với nhiều bộ phim đắt khách. Hãng phim của anh đứng sau những bộ phim truyện nhựa thành công như: Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009)… Bên cạnh đó, anh còn sản xuất trên 20 phim truyện video, nhiều video ca nhạc, cải lương, hài...

Phước Sang xin lỗi vợ cũ vì vỡ nợ 1.000 tỷ, trải lòng về góc khuất hôn nhân

Phước Sang được biết đến là ông bầu đình đám trong làng phim Việt những năm 2000.

Nhờ làm phim đắt khách, Phước Sang có cuộc sống giàu có. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TP.HCM. Ngoài tiền, Phước Sang còn có vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc. Kể từ sau biến cố nợ nần, Phước Sang sống kín tiếng. Mới đây, sao nam bất ngờ đăng tải series tự sự xoay quanh những câu chuyện đã qua.

Phước Sang xin lỗi vợ cũ vì vỡ nợ 1.000 tỷ, trải lòng về góc khuất hôn nhân

Đáng chú ý, bên cạnh việc ôn lại sự nghiệp nổi bật, Phước Sang còn hiếm hoi trải lòng về cuộc hôn nhân với vợ cũ. “Chuyện tôi và Kim Thư chắc mọi người cũng đã biết rồi. Kim Thư là con gia đình khá giả, sống trong nhung lụa. Thành thử lúc tôi gặp biến cố, bị chủ nợ bám riết theo, Kim Thư không thể chịu đựng nổi áp lực vì nợ nần đó. Do đó, chúng tôi phải chia tay”, diễn viên Lục Vân Tiên nói nguyên nhân khiến hôn nhân đứt gánh giữa đường.

Phước Sang trải lòng vợ cũ là người năng nổ, hoạt bát, yêu thương, hay giúp đỡ mọi người. Phước Sang hối hận vì lòng tham, dẫn đến chuyện nợ nần, đánh mất hạnh phúc gia đình. Ông bầu nổi tiếng một thời cho biết hiện tại, mối quan hệ của anh với vợ cũ khá hòa thuận. Cả hai vẫn liên lạc để cùng chăm sóc các con trai.

Phước Sang xin lỗi vợ cũ vì vỡ nợ 1.000 tỷ, trải lòng về góc khuất hôn nhân

Phước Sang từng có gia đình hạnh phúc với diễn viên Kim Thư.

Tôi thường dạy các con tôi rằng, ba mẹ có như thế nào thì vẫn là ba mẹ của tụi con. Các con không được hỗn hào, phán xét ba mẹ đúng hay sai. Nhiệm vụ chính của tụi con là tập trung vào học, học cho đến nơi đến chốn, học cho thành tài”, Phước Sang nói. Anh tự hào vì có 2 con trai kháu khỉnh, sáng sủa. Đặc biệt, anh cả mới 15 tuổi đã cao gần 1,9m, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Bên cạnh đó, Phước Sang cũng xin lỗi vợ cũ vì chuyện làm ăn phá sản của anh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tinh thần của cô. “Tôi xin gửi đến Kim Thư lời xin lỗi chân thành nhất. Vì chuyện làm ăn phá sản của tôi đã gây ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe, tinh thần cũng như cuộc sống của Kim Thư”, Phước Sang nói. 

Diễn viên Tiền nhiều để làm gì cho hay biến cố trong quá khứ giúp anh nhận ra nhiều điều. Đến giờ, anh đã cởi mở hơn khi chia sẻ về ồn ào ngày xưa. Nhà sản xuất nhận định thời hoàng kim của anh đã qua. Đến nay, cách sản xuất phim bây giờ cũng khác so với 20 năm trước. Anh đang cố gắng học hỏi, làm mới mình để theo kịp tư duy làm phim hiện đại. Ông bầu đình đám một thời đang có nhiều dự án ấp ủ và sẽ khởi động trong thời gian tới. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/phuoc-sang-xin-loi-vo-cu-vi-vo-no-1000-ty-hoi-han-vi-dieu-nay-20230524102538354.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất