Tiffany (SNSD) gây xôn xao với hình xăm quyến rũ gần vị trí vòng 1

Kênh 14 - 12/06/2015, 16:48

Người hâm mộ đặc biệt chú ý tới hình xăm ở gần vòng 1 của Tiffany (SNSD).

Trong buổi sáng ngày 12/6, Tiffany (SNSD) đã chia sẻ tới người hâm mộ một bức hình của cô thông qua trang Instagram cá nhân. Người đẹp diện bikini gợi cảm và để lộ ra hình xăm quyến rũ ở gần vị trí vòng 1. Người hâm mộ SNSD thi nhau suy đoán về mục đích Tiffany đăng lên hình ảnh này. Theo những người hâm mộ, Tiffany muốn "nhá hàng" về MV sắp tới của SNSD bởi nữ ca sĩ được cho là đang quay MV cùng nhóm nhạc tại thời điểm bức hình được chụp.

 

 

 

 

 


Người hâm mộ SNSD đặc biệt chú ý tới hình xăm ở gần vị trí vòng 1 của Tiffany. Người hâm mộ dự đoán Tiffany đang "nhá hàng" cho MV mới của nhóm

 

 

 

Suy đoán của người hâm mộ SNSD không phải là không có cơ sở. Bởi lẽ, sau khi Tiffany chia sẻ hình ảnh nói trên không lâu, thành viên Hyoyeon cũng chia sẻ một bức hình gợi cảm trong trang phục bikini lên trang Instagram cá nhân. Thậm chí sau khi để ý kĩ, nhiều người còn nhận ra cả sự xuất hiện của Seohyun trong bức hình này, ở phía sau Hyoyeon.

 

Hình ảnh được Hyoyeon chia sẻ lên trang Instagram cá nhân

Gần đây, một số hình ảnh của Sooyoung và người mẫu nam Kim Jae Young trong quá trình quảng cáo cho một thương hiệu đã được công bố. Trong những hình ảnh này, người hâm mộ đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc thân mật giữa thành viên SNSD và người mẫu điển trai.

 

Sooyoung xinh đẹp trong bộ ảnh làm người mẫu cho một thương hiệu

Khoảnh khắc thân mật của Sooyoung và người mẫu nam

Nguồn: facebook, soompi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất