Thích thú với những hình xăm "ít ai thấy" của sao Hàn

Yan - 10/06/2015, 08:19

Trong thời buổi hiện tại, hình xăm không còn xa lạ gì với giới trẻ và với các nghệ sĩ thì đây là một việc hết sức bình thường.

Ở Hàn Quốc, hình xăm vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm. Nhưng điều này không có nghĩa là giới trẻ không được tiếp cận mà ngược lại càng phổ biến hơn rất nhiều. Với thần tượng Kpop cũng không ngoại lệ, các thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, Jay Park, Jaejoong,...đều thể hiện hình xăm một cách đặc biệt và tạo dấu ấn với người khác. Tuy nhiên, một số thần tượng lại kín đáo giữ hình xăm cho riêng mình mà không phải ai cũng biết. Cùng ngắm qua một số hình xăm của sao Hàn mà họ không thường xuyên thể hiện.


Taeil (Block B) có một hình xăm ngay phía dưới, gần khuỷu tay phải vô cùng ấn tượng


Myro (Brown Eyes Girls) khiến fan bất ngờ khi có hình xăm ngay bụng. Tuy nhiên, đây là một trong những vị trí kín đáo và Myro ít khi thể hiện trước mặt người hâm mộ.


Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Nam Tae Hyun cũng sở hữu kha khá hình xăm. Trong số đó có một vài hình xăm các fan ít khi nào thấy được.


Nicole cũng sở hữu một hình xăm ấn tượng ngay xương đòn.


Là một "tín đồ" về móng tay, nhưng Lee Hong Ki cũng thích thú với những hình xăm. Đặc biệt, hình xăm trên hai tay của anh có ý nghĩa vô cùng đặc biệt khiến fan bất ngờ khi vừa nhìn thấy.


JiA cũng sở hữu hình xăm nhỏ nhưng cực kỳ cá tính trên ngón tay. Vì ở vị tri khuất nên đôi lúc fan không thể chiêm ngưỡng được hình xăm này.


Jaehyo (Block B) sở hữu một hình xăm nhỏ ngay dưới cổ tay phải không phải ai cũng thấy.


CAP (Teen Top) sở hữu một hình xăm cực to sau lưng vai phải.


Kahi cũng có hai hình xăm ngôi sao nho nhỏ ngay tay.


Hyorin từng khiến fan bất ngờ với hình xăm lớn ngay giữa bụng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng  vấn cô giải thích rằng, đây là hình xăm để che đi vết sẹo trên bụng của cô. 


Các fan từng bất ngờ khi thấy chàng trai thư sinh như Sungmin có một hình xăm táo bạo ngay lưng như thế này.


"Công chúa nhạc Pop Châu Á" BoA cũng sở hữu một hình xăm chữ B cực to ngay giữa lưng. Trừ những sự kiện lớn phải mặc đồ lộng lẫy để hở lưng, BoA ít khi khoe hình xăm này với người hâm mộ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất