Tiên Tiên nhí nhảnh khoe hình xăm, selfie "điên cuồng" với fans

Yan - 07/06/2015, 07:36

Rất nhiều fan hâm mộ đã đến tham gia và ủng hộ hết mình cho sản phẩm chính thức đầu tay của nữ nhạc sĩ - ca sĩ hot nhất nhì showbiz hiện nay.

Chiều ngày 6/6, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chúc mừng nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ trẻ Tiên Tiên ra mắt sản phẩm chính thức đầu tay của mình - ca khúc My everything. Chia sẻ về "đứa con tinh thần" đầu tiên của mình, Tiên Tiên cho biết ý định ban đầu sáng tác ca khúc này là chỉ để dành tặng cho những người thân yêu xung quanh nhưng thật không ngờ nó lại vượt ngoài mong đợi. Chính vì thế, Tiên Tiên đã quyết định dốc hết tâm sức thực hiện một MV My Everything thật ý nghĩa dành tặng khán giả.


Tiên Tiên xuất hiện trong bộ trang phục baby cực dễ thương khoe được hình xăm trên vai khá gợi cảm.


Sự dễ thương, tinh nghịch của cô nàng tạo nhiều thiện cảm cho mọi người xung quanh.

Mong muốn mang đến những gì chân thật và gần gũi nhất, Tiên Tiên quyết định không mời người nổi tiếng tham gia vào MV lần nay mà trái lại, nữ ca sĩ sẽ tìm những người bạn diễn ngẫu nhiên ngoài đời thường. Đây là sản phẩm tâm huyết nhất của Tiên Tiên sau một năm gia nhập showbiz.

Còn nhớ, khi My everything vừa ra mắt bản audio đầu tiên thì đã được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích và liên tục cover thành nhiều version cực ấn tượng. Thành công của ca khúc này đã giúp cho cô gái tóc xù nhanh chóng được nhớ mặt đặt tên với tên gọi Tiên Tiên.


Thu hút rất nhiều fans ngay khi vừa xuất hiện.


Tiên Tiên đang là 1 trong những nhạc sĩ trẻ có lượng fans đông đảo hiện nay.

Trong lần ra mắt này, Tiên Tiên mong muốn đánh dấu mình rõ nét hơn, hoạt động chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn trong môi trường showbiz. Ngoài sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ thì các đồng nghiệp của Tiên Tiên trong showbiz cũng vô cùng yêu quý và ủng hộ cô nàng có dáng người nhỏ nhắn này như Vũ Cát Tường , Trịnh Thăng Bình, Thảo Trang, Mai Hồ, rapper Andree,...


Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa


Trịnh Thăng Bình là một người bạn thân thiết với Tiên Tiên.


Thảo Trang nữ tính đến ủng hộ giọng hát My everything.


Mai Hồ diện cây đen gợi cảm.


Vũ Cát Tường cũng đang là nhạc sĩ - ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay.


Ekip và diễn viên trong MV My everything của Tiên Tiên.


Tiên Tiên cười tít mắt vì đứa "con cưng đầu lòng" này của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất