Hình ảnh Tiên Tiên thi The Voice 2013 khiến fan ngỡ ngàng

Ione - 22/05/2015, 19:09

Ít ai biết rằng, chỉ hơn 1 năm trước, nàng tomboy mới nổi của Vbiz vẫn còn để tóc dài rất nữ tính.

Tiên Tiên là ca sĩ - nhạc sĩ trẻ đang nổi gần đây với giọng hát trầm khàn, cách luyến láy cực lạ. Cô nàng là chủ nhân của loạt hit "làm mưa làm gió" trên mạng như Giữ em đi, Say you do, My Everything... Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một Tiên Tiên nhỏ bé đậm chất tomboy. Gương mặt tròn cùng mái tóc xù bông đã trở thành một thương hiệu của cô nàng này.

Những hình ảnh mới được khai quật gần đây của Tiên Tiên khiến rất nhiều người bất ngờ. Tại Giọng hát Việt 2013, cô nàng từng tham gia và lọt đến vào Vòng Đối đầu. Cả hình ảnh lẫn giọng hát của Tiên Tiên lúc đó đều khác hẳn so với bây giờ.

hinh-anh-khac-biet-truoc-sau-c-8467-2035

Tiên Tiên hồi cuối 2013 có mái tóc dài, gương mặt xinh xắn. Sau hơn 1 năm, cô nàng vẫn giữ nguyên nụ cười má lúm, tuy nhiên tóc đã đổi thành xù bông tomboy.

hinh-anh-khac-biet-truoc-sau-c-9125-4895

Phong cách ăn mặc của Tiên Tiên thời điểm đó cũng khá nhạt nhòa, không mấy khác biệt so với các teen girl khác.

Khi tham gia Giọng hát Việt, cô nàng dùng tên thật Thủy Tiên. Tiên Tiên khi ấy để tóc dài, cách ăn mặc xì tin đậm chất Kpop không mấy khác biệt so với những teen girl khác. Cũng vì thế nên Tiên Tiên trông khá nhạt nhòa, chưa để lại nhiều ấn tượng ở thời điểm đó.

Sau hơn 1 năm, phong cách lột xác từ điệu sang bụi bặm cùng cách hát có hồn hơn giúp cô nàng trở thành thần tượng mới của nhiều bạn trẻ. Nhiều fan khi nhìn lại hình ảnh của Tiên Tiên năm 2013 đều rất bất ngờ vì trông chẳng khác gì hai người khác biệt hoàn toàn.

hinh-anh-khac-biet-truoc-sau-c-9254-1898

Ít ai nghĩ rằng nàng tomboy cá tính này từng có một thời tóc xoăn dài cực điệu.

Nhiều người nhận xét, sự lột xác vẻ ngoài là một lựa chọn đúng đắn của cô ca sĩ trẻ để tạo được hiệu ứng như hiện tại.

 

 

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất