Con trai cả Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái, còn "ra mắt" ba cực dễ thương

19/05/2023, 08:38

Hình ảnh dễ thương của con trai Xuân Bắc bên bạn gái đang thu hút nhiều sự chú ý.

NS Xuân Bắc là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích. Ngoài sự nghiệp thành công khiến nhiều người ghen tị, anh còn có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc bên vợ con. Hiện, gia đình Xuân Bắc có 2 cậu con trai.

Con trai thứ của Bi Béo - Xuân Bắc được nhiều người biết đến khi có cơ hội tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế", còn anh cả Khánh Minh thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ. Chàng trai này sinh năm 2007, đang là học sinh lớp 10 tại Hà Nội. Sau khi vào cấp 3, Khánh Minh đã có nhiều thay đổi mà công chúng không nhận ra.

Con trai cả Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái, còn ''''ra mắt'''' ba cực dễ thương

Mới đây, Khánh Minh bất ngờ đăng tải video khoe bạn gái trên trang TikTok cá nhân. Có thể thấy, chàng trai đã mạnh dạn khoe khung ảnh vô cùng dễ thương với "nửa kia" của mình. Đặc biệt, Khánh Minh cũng không ngại công khai cô bé này với bố và còn ghi lại khung ảnh rất đáng yêu.

Con trai cả Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái, còn ''''ra mắt'''' ba cực dễ thương

Khánh Minh từng thổ lộ với mẹ: “Từ lúc con có bạn gái là con không thấy ai xinh bằng bạn gái con, các bạn nữ khác cũng không xinh bằng!”.

Con trai cả của Xuân Bắc được nhận xét là người sống rất thực tế, chững chạc và vững vàng. Khi lớn lên, cậu bé có nét giống bố đến kỳ lạ. Hiện tại, Khánh Minh cũng là một trong những anh chàng được quan tâm tại Vbiz. So với khi còn bé, Khánh Minh bây giờ đã trưởng thành hơn, không còn là cậu bé nhắng nhít như trước. Cậu con trai 16 tuổi đã cao hơn người cha nổi tiếng của mình, nét nam tính trên khuôn mặt lộ rõ ​hơn.

Con trai cả Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái, còn ''''ra mắt'''' ba cực dễ thương

Tuy có phong thái của một thanh niên, nhưng Khánh Minh vẫn giữ được tính cách hài hước, thích kể chuyện cười và có thể “tung miếng hài” rất nhanh, tạo không khí vui vẻ cho cả gia đình. Ngoài ra, cậu bé còn đa tài khi có thể chơi nhạc cụ.Để có 2 chàng “lính ngự lâm” vừa đáng yêu lại giỏi giang, hài hước, Xuân Bắc có cách giáo dục khá nghiêm khắc. Anh sẵn sàng phạt đòn khi con hư nhưng cũng tìm cách dạy bảo tinh tế, nhẹ nhàng trong nhiều vấn đề  để thấu hiểu tâm tư của những đứa trẻ. 

Con trai cả Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái, còn ''''ra mắt'''' ba cực dễ thương

Năm ngoái, khi nhiều học sinh đang tất bật ôn luyện cho kỳ thi tuyển sinh đầu cấp 3, Xuân Bắc lại giúp con có tâm trạng thoải mái, không ép con học bằng mọi giá. Anh sẵn sàng cho con đi xem phim, thư giãn trước ngày "vượt vũ môn". Việc làm này cũng sẽ giúp Khánh Minh có một tinh thần thoải mái và sẵn sàng hơn cho những ngày thi sắp tới. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/con-trai-ca-xuan-bac-bat-ngo-cong-khai-ban-gai-con-ra-mat-ba-cuc-de-thuong-20230519093730023.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất