Những chú chó có tài năng đặc biệt

Tiin - 22/06/2015, 15:08

Chúng có thể đi xe đạp, giữ thăng bằng đồ vật trên đầu hay đi bằng hai chân...

 

Chú chó trở thành siêu sao xe đạp

Dù chỉ mới 3 tuổi, chú chó Barry đã có thể thành thục đi xe đạp 3 bánh.

Barry có thể ngồi thẳng người đạp xe y hệt như một đứa trẻ nhỏ đang tập tành đi xe đạp. Nếu như những chú chó khác thích chơi trò đuổi bắt bóng thì Barry lại tìm thấy thú vui ở việc đi xe đạp.

Việc Barry đạp xe đã khiến chú chó trở thành “huyền thoại” ở khu Cumbria. Nếu Barry có thể đạp xe thuần thục, biết đâu chúng ta sẽ gặp được Barry trong chương trình Tìm kiếm tài năng nước Anh?

Chú chó có tài giữ thăng bằng đồ vật trên đầu

Sally Turner, một nhiếp ảnh gia 53 tuổi sống tại Wilmington, Kent (Anh) hiện đang là chủ nhân của Brac, chú chó đang gây sốt tại đất nước này với biệt tài giữ thăng bằng đồ vật trên đầu.

Được biết trong một thời gian ngắn, Sally Turner đã huấn luyện chú chó cưng của mình khả năng giữ cân bằng đồ vật trên đầu hoặc giữ thăng bằng khi đứng trên địa hình khó.

Brac còn có thể bật TV bằng chân trước và đóng cửa lại bằng chân sau. Bà Sally Turner chia sẻ: “Nó làm tôi cảm thấy hạnh phúc, và thật thú vị khi Brac có thể làm được tất cả những gì tôi dạy nó”.

Chú chó đi bằng hai chân nhanh "như chớp"

Konjo, chú chó lai 3 giống Papillon, Jack Russell và Chihuahua đã phá kỉ lục đi bằng hai chân nhanh nhất thế giới. Trước đó kỷ lục này thuộc về chú chó Jiff, thuộc giống Pomerania.
 

Thành tích của chú Konjo là chạy quãng đường 5m trong vòng 2.39 giây. Thành tích này đã được ghi vào sách kỉ lục Guinness thế giới.

Chú chó kỳ lạ luôn nghĩ mình là kangaroo vì di chuyển bằng 2 chân sau

Được biết, Roo – tên chú chó đặc biệt này vốn sinh ra chỉ có 1 chân trước. Sau một tai nạn cách đó không lâu, Roo mất luôn chân trước còn lại nên giờ chỉ còn 2 chân sau khi chỉ mới 5 tháng tuổi.

Được tổ chức từ thiện Safe Rescue for Dogs chuyên giúp đỡ những chú chó đáng thương cứu về từ Romania vào tháng 11/2014 vừa qua, đến nay Roo đã có một cuộc sống hoàn hảo ở môi trường mới. Điều thú vị là do ngoại hình đặc biệt, chú chó này luôn nghĩ mình là một con kangaroo thật sự và lúc nào cũng nhảy từng bước để di chuyển.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất