Những cặp mẹ con sao Việt "dính nhau như hình với bóng"

04/10/2017, 10:30

Chi Pu, Bích Phương, Khởi My, Hoàng Thùy Linh... đều có những bà mẹ rất tuyệt vời khi thường xuyên ở bên và động viên con cái trong các dự án ca nhạc, phim ảnh.

Chi Pu

Chi Pu selfie nhí nhảnh cùng mẹ khi cùng diện đồ đôi.

Đối với Chi Pu, mẹ cô - bà Thúy Anh là  "fan trung thành nhất" của mình. Tất cả những cuộc thi lớn Chi Pu tham gia như Miss teen 2009, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015,… hay các cuộc bình chọn giải thưởng trên mạng, mẹ cô luôn theo dõi và "đầu tư" cho con gái từ A đến Z. 

Chi Pu kể: "Vào những ngày nghỉ, mẹ có thể dành cả ngày chỉ để ngồi vote kịch liệt. Có lần Chi gọi điện hỏi thăm mẹ, hỏi mẹ đang làm gì, mẹ nói mẹ đang ngồi vote Bước nhảy hoàn vũ cho con đây.

Có lần Chi gọi điện hỏi thăm mẹ, hỏi mẹ đang làm gì, mẹ nói "Mẹ đang ngồi vote Bước nhảy hoàn vũ cho con đây" khiến Chi vừa buồn cười mà cũng rất hạnh phúc. Không chỉ thế, mẹ còn lên mạng kêu gọi bạn bè đồng nghiệp. Vì là giáo viên, nên mẹ còn tới trường kêu gọi học sinh vote cho Chi nữa. Chính vì sự nhiệt tình này của mẹ mà Chi luôn yên tâm rằng mình có 1 fan trung thành, 1 hậu phương rất vững chắc".

Mẹ của Chi Pu tên là Thúy Anh. Bà là giáo viên THCS hiện đã về hưu. Là giáo viên nên bà Thúy Anh thường xuyên "tung chiêu" để dụ Chi Pu học tập chăm chỉ. Đã về hưu nên bà Thúy Anh có nhiều cơ hội ở bên Chi Pu, hỗ trợ con gái trong việc.

Hai mẹ con cùng diện bikini đi tắm biển.

Chi Pu diện đồ đôi cùng mẹ và em gái khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Khi rảnh rỗi, bà Thúy Anh thường dành thời gian cùng con gái đi du lịch.

Khởi My

Khởi My và mẹ.

Từ lâu, bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đều đã quen với sự có mặt của cô Kiều (hay còn gọi là Má Năm), mẹ của Khởi My. Không chỉ luôn có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cho cô con gái cưng mà Má Năm còn kiêm luôn vai trò "bầu show", quản lý kiêm trợ lý cho Khởi My.

Nay mẹ Khởi My đã gần 60 nhưng luôn có mặt cùng con khắp mọi nẻo đường. Từ các show diễn cho tới các chuyến đi du lịch của con gái cưng. Khởi My tâm sự, mẹ là người sát cánh bên cô mọi lúc mọi nơi từ khi cô tham gia hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, mẹ rất quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc của cô MC - ca sĩ trẻ này.

Hai mẹ con Khởi My cùng diện đồ đôi khi tham gia một chương trình truyền hình.

Bích Phương Idol

Gia đình Bích Phương Idol

Ít người biết rằng tính cách hồn nhiên, hài hước của nữ ca sĩ Bích Phương lại được thừa hưởng từ gia đình, nhất là mẹ. Rất chăm chỉ chia sẻ MV mới và nhắn nhủ với con gái nhưng mẹ Bích Phương luôn dùng cách nói hài hước để trêu tức khiến nhiều người bật cười.

Theo chia sẻ của Bích Phương thì cô may mắn vì có một người mẹ sống tình cảm. Bích Phương cho biết mẹ là người ít thể hiện tình cảm hơn bố dù cô biết mẹ luôn quan tâm và lo lắng đến con gái. Dịp gần nhất khi nữ ca sĩ chuyển nhà, mẹ cô đã vào thăm cũng như giúp con gái sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa.

Hoàng Thùy Linh

Bà Lê Thu Huệ - mẹ Hoàng Thùy Linh, là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long.Từ một nghệ sĩ múa, mẹ Thu Huệ của Linh không nề hà bất cứ việc gì, miễn có tiền để chăm lo cho con gái.

Hoàng Thùy Linh luôn có mẹ đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống riêng.

Khi scandal clip nóng xảy ra với Hoàng Thùy Linh, là người mẹ, bà Thu Huệ đau đớn như đứt từng khúc ruột. Thế nhưng, với sự động viên của chồng, bà nén lại nước mắt và nỗi đau, âm thầm động viên, nâng đỡ tinh thần cho con gái. Không chỉ trích, không than vãn trước sự cố của con, trái lại, bà Thu Huệ càng yêu thương con hơn. Suốt 1 năm Hoàng Thùy Linh ở ẩn, bà không rời con nửa bước, hết mực chăm sóc, động viên.

“Khi Linh gặp sự cố, lúc ấy, Linh chẳng thể nghĩ được rằng, mẹ mới là người đau đớn và suy sụp nhất. Con dại – cái mang, có lẽ, chỉ tới khi nào làm mẹ rồi, Linh mới có thể cảm nhận hết những gì mà bố mẹ đã hy sinh cho mình” – Thùy Linh chia sẻ.

Cô Thu Huệ cùng Hoàng Thùy Linh trong một buổi từ thiện.

Những năm trở lại showbiz Việt, nữ ca sĩ luôn có mẹ đồng hành. Diễn viên múa Thu Huệ không chỉ làm quản lý mà còn hỗ trợ con gái trong mọi việc, từ trang phục biểu diễn, make-up, nhận show... Hiện tại, dù con gái đã có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp, mẹ Hoàng Thùy Linh vẫn không bỏ thói quen tháp tùng và hỗ trợ con gái phía hậu trường show diễn.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất