Nhìn thấy xác ướp kinh dị bên bờ sông, người dân giật mình khi lại gần

Afamily - 23/10/2017, 08:12

Phát hiện về vật thể giống như xác ướp không rõ nguồn gốc này đã khiến nhiều người phải hoảng sợ và đặt ra nhiều nghi vấn.

Theo trang Daily Star, mới đây, một vật thể có hình dáng và kết cấu giống với xác ướp với vẻ ngoài vô cùng đáng sợ đã được người dân phát hiện tại bờ sông, gần một bến cảng nổi quen thuộc ở chân cầu Bristol (Anh).
 

 - Ảnh 1.

Xác ướp bất ngờ xuất hiện bên bờ sông gây xôn xao.

Được biết, khi phát hiện ra vật thể này, người ta thấy nó giống như một mớ lộn xộn nằm dưới chân bậc thềm bệt dẫn xuống dòng sông. Theo nhiều người, "xác ướp" này có hình dáng giống một người đang ngồi trong tư thế hai tay ôm lấy cơ thể, chân bắt chéo lên nhau và duỗi hờ, lưng dựa vào tường với dáng vẻ mỏi mệt.

Không ai rõ vật thể kỳ dị này trôi dạt từ đâu tới, nhưng có lẽ nó sẽ khiến nhiều người phải khóc thét nếu bắt gặp vào ban đêm. Người dân ở gần khu vực còn gọi điện báo cảnh sát khi thấy "xác ướp" đáng sợ này.

 - Ảnh 2.

Cảnh tượng này có thể khiến nhiều người "rụng tim" nếu bắt gặp vào ban đêm.

Nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là một xác ướp người theo đúng nghĩa bởi nó dường như chỉ là một khối kim loại có hình dáng con người được bọc kín bằng dây thừng bên ngoài.

Hiện tại đang có rất nhiều nghi vấn đặt ra với "vật thể" kỳ lạ và đáng sợ này. Người ta không thể biết "xác ướp" này đã "có mặt" ở đây được bao lâu và bằng cách nào nó lại "ngồi" ở đây?

 - Ảnh 3.

 

Một số giả thuyết ban đầu đã được đưa ra. Một số cho rằng có thể đây là một sản phẩm của lễ hội Haloween nhằm tạo cảm giác sợ hãi cho người khác. Số khác lại cho rằng đây chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật đường phố.

Cho dù là câu trả lời nào đi chăng nữa thì phát hiện về vật thể giống như xác ướp không rõ nguồn gốc này đã khiến nhiều người phải hoảng sợ.

Trên trang mạng xã hội Twitter, có người dùng đã viết rằng: "Đó là một trong những thứ đáng sợ nhất mà tôi đã từng thấy trong cuộc đời".

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: Daily star)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất