Tom Cruise khiến mỹ nhân trong ‘Xác ướp’ phải tự đóng cảnh mạo hiểm

Zing - 26/05/2017, 17:32

Sự nhiệt tình và tận tụy của tài tử 54 tuổi khiến Annabelle Wallis và Sofia Boutella cảm thấy có trách nhiệm và quyết định tự mình đóng cảnh mạo hiểm cùng anh.

Bom tấn quái vật mở màn Dark Universe có buổi dừng chân tại châu Á trước khi chính thức khởi chiếu từ 9/6.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 1

Bên cạnh hoạt động thảm đỏ, bom tấn The Mummy còn tổ chức buổi họp báo dành cho cánh phóng viên Đài Loan, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á trong ngày 25/5. Tham gia sự kiện có các diễn viên Tom Cruise, Annabelle Wallis, Sofia Boutella cùng đạo diễn Alex Kurtzmann.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 2

Tom Cruise cùng hai bạn diễn xinh đẹp tỏ ra rất thân thiết. Annabelle Wallis và Sofia Boutella cảm thấy biết ơn tài tử vì anh đã khiến họ vượt qua giới hạn của bản thân trong quá trình The Mummy.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 3

Cũng giống như nhiều tác phẩm hành động khác mà mình htam gia, với The Mummy, Tom Cruise tự mình đóng toàn bộ các cảnh mạo hiểm.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 4

Không những vậy, anh còn "lôi kéo" hai bạn diễn làm điều tương tự. Sofia Boutella từng có kinh nghiệm đóng phim hành động, còn Annabelle Wallis thì chưa. Họ ban đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng sự tận tụy của Tom Cruise đã khiến hai người đẹp nhanh chóng nhập cuộc. Các ngôi sao đồng thời cho rằng công lớn còn nằm ở đội ngũ chỉ đạo hành động giàu kinh nghiệm của tài tử.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 5

Tom Cruise đặc biệt tự hào với trường đoạn không trọng lực trong chiếc máy bay đang rơi ở đầu phim. Họ mất 64 lần quay tại Bordeaux, Pháp trong vòng hai ngày, và nhiều thành viên đoàn làm phim bị nôn ói giữa các đúp quay.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 6

Annabelle Wallis được Tom Cruise đánh giá cao ở mặt hài hước. Tài tử đã gợi ý cô tham gia đóng phim hài, và dự án tiếp theo mang tên Tag của Wallis chính là thuộc thể loại đó.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 7

Sofia Boutella tiết lộ cô đã phải nghiên cứu các phong tục tập quán của Ai Cập thời cổ đại để hóa thân thành công chúa Ahmanet trong phim. Khi nhân vật trở thành xác ướp đáng sợ, mỹ nhân nước Pháp lấy cảm hứng từ loài nhện để thực hiện chuyển động cho nữ ác nhân.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 8

Đạo diễn Alex Kurtzmann cho rằng Dark Universe - vũ trụ phim quái vật của Universal - sẽ rất khác biệt so với các vũ trụ điện ảnh hiện tại. Bởi các sinh vật kỳ dị trong phim thực chất mang trong mình nhiều bi kịch và khán giả có thể cảm thấy cảm thông với nhóm nhân vật.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 9

Cánh báo chí châu Á dành cho đoàn làm phim rất nhiều câu hỏi hóc búa. Liên quan tới một tình tiết trong The Mummy, giới truyền thông muốn biết liệu họ sẽ muốn hồi sinh ai. Sau một lát suy nghĩ, Tom Cruise chọn nhà thiết kế Gianni Versace.

Tom Cruise khien my nhan trong ‘Xac uop’ phai tu dong canh mao hiem hinh anh 10

Bom tấn The Mummy sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 9/6.

"The Mummy" có sự tham gia của Tom Cruise, và là tác phẩm mở màn Vũ trụ phim Quái vật kinh điển của hãng Universal.

Theo Ngọc Quang/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất