Tom Cruise tự diễn mọi cảnh hành động nguy hiểm trong "The Mummy"

Zing - 10/05/2017, 17:00

Không ít khán giả kinh ngạc trước sự xông pha và bản lĩnh của Tom Cruise trong video hậu trường ghi lại những pha hành động mạo hiểm trong "The Mummy".

Ai theo dõi sự nghiệp của Tom Cruise có thể nhận thấy điều đặc biệt rằng dù đã bước sang tuổi 50 nhưng trong bất kỳ bộ phim hành động nào, anh vẫn tự thực hiện các pha nguy hiểm.

Trong "bom tấn" The Mummy chuẩn bị ra rạp vào tháng sau, Tom Cruise cũng không cần nhờ đến diễn viên đóng thế ở tất cả phân đoạn nguy hiểm nhất. 

Với đoạn video hậu trường vừa đuợc hãng Universal Pictures kết hợp với kênh Syfy Wire tung ra, khán giả không khỏi bất ngờ và thán phục trước độ liều lĩnh của nam tài tử. 

Tom Cruise tu dien moi canh hanh dong nguy hiem trong 'The Mummy' hinh anh 1

Tom Cruise chứng tỏ vị thế siêu sao hành động của mình trong The Mummy. 

Đoạn video tiết lộ những cảnh quay hấp dẫn và đầy kịch tính của phim trong đó đáng chú ý là tình huống Tom Cruise đẩy cô nàng xinh đẹp Jenny Halsley (Annabelle Wallis) ra khỏi chiếc xe buýt bị lật hay khi đầu Tom bị đập vào tường bởi Tiến sĩ Henry Jekyll (Russel Crowe) và cả những màn đấu súng rượt đuổi nghẹt thở.

Graham Kelly thừa nhận rằng bất cứ cảnh đua xe nào Tom Cruise cũng chính là người sau tay lái. "Anh ta là một tài xế giỏi và rất liều lĩnh".

Courtney B. Vance với vai diễn đại tá Greenway chia sẻ rằng năng lượng bất tận của Tom Cruise đã truyền cho tất cả mọi người. "Anh ấy luôn là người dẫn đầu, niềm đam mê và quyết tâm của Tom Cruise đã chiếu sáng cho tất cả chúng tôi". 

Jake Johnson, người vào vai Sgt. Vail cho biết thêm chính nhờ sự nhiệt tình của Tom Cruise đã giúp đoàn làm phim có thêm động lực để làm việc tốt dưới áp lực cao. 

Tom Cruise tu dien moi canh hanh dong nguy hiem trong 'The Mummy' hinh anh 2

Tom Cruise luôn xông pha trong mọi cảnh nguy hiểm mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế. 

Bạn diễn Sofia Boutella khẳng định trong sự nghiệp đóng phim của mình, cô chưa từng làm việc với ai hăng say làm nghề trong mọi lúc mọi hoàn cảnh như Tom Cruise. 

Đặc biệt, trong cảnh cuối của video hậu trường, khán giả có thể nhìn thấy rõ hơn kỹ năng đóng phim hành động thuần thục của Tom Cruise khi anh có thể tự mình lao xuống dốc núi cao và chủ động bật người lên khi cần. Đến nỗi chính đạo diễn Alex Kurtzman cũng phải thốt lên rằng: "Anh ấy là diễn viên duy nhất trên thế giới có thể làm điều đó".

Tác phẩm mới về đề tài xác ướp xoay quanh cuộc chiến giữa hai kẻ bất tử là anh lính Nick Morton (Tom Cruise) và công chúa Ahmanet (Sofia Boutella).

The Mummy có sự tham gia của Tom Cruise, Sofia Boutella, Annabelle Wallis, Courtney B. Vance, Russell Crowe và dự kiến ra mắt khán giả từ 9/6.

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất