Tom Cruise chưa có ý định gặp bé Suri sau 3 năm từ mặt

Ngoisao.net - 23/02/2017, 19:02

Tài tử đã cắt đứt mọi liên lạc với vợ cũ và con gái ruột duy nhất, thậm chí cả khi bà nội của Suri qua đời.

Theo tờ Gossip Cop, Tom Cruises hiện vẫn đoạn tuyệt hoàn toàn với Katie Holmes và bé Suri. Tờ báo này cũng bác bỏ tin đồn cho rằng tài tử 53 tuổi đang lên kế hoạch hàn gắn với con gái và đề nghị Katie cho hai bố con gặp nhau vào thời gian tới.

tom-cruise-chua-co-y-dinh-gap-be-suri-sau-3-nam-tu-mat

Lần cuối Tom Cruise được trông thấy tới thăm Suri là năm 2012.

Trước đó, tạp chí In Touch trích dẫn nguồn tin viết rằng "sau khi mẹ qua đời vào đầu tháng 2, Tom đã suy nghĩ lại đâu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời anh, bởi vậy Tom đang muốn nối lại tình cảm với con gái và thông qua luật sư, anh muốn gặp bé Suri trong vài tuần tới".

Tuy nhiên, tờ Gossip Cop kiểm chứng các nguồn tin thân cận khác của Tom Cruise và khẳng định, ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi không hề có động thái muốn liên lạc hoặc gặp gỡ con gái 10 tuổi. Mối quan hệ căng thẳng của anh với Katie và Suri vẫn như 3 năm qua, không có dấu hiệu cải thiện.

tom-cruise-chua-co-y-dinh-gap-be-suri-sau-3-nam-tu-mat-1

Suri hiện đã 10 tuổi, đang có cuộc sống vui vẻ bên mẹ dù thiếu vắng sự quan tâm của bố.

Cũng theo tờ báo này, Katie đã không đưa Suri tới dự tang lễ của bà nội bé tại nhà thờ Scientology và nữ diễn viên cũng không hề gọi điện chia buồn. Họ đã coi nhau như những người xa lạ sau khi Tom cắt đứt mối quan hệ với con gái từ năm 2013. Theo các nguồn tin, giáo phái Scientology đứng đằng sau mâu thuẫn này và họ coi mẹ con Katie như là kẻ thù. Trong khi đó, Tom Cruise lại là một trong những ngôi sao sùng đạo Scientology nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất