Tom Cruise lơ lửng trong không gian không trọng lực

Zing - 20/03/2017, 18:24

Trong bom tấn hành động mới - "The Mummy" (2017), Tom Cruise và các diễn viên phải diễn thật trong không gian không trọng lực đầy nguy hiểm trên máy bay.

f;dllffdSiêu sao hành động Tom Cruise một lần nữa khiến khán giả "thót tim" với màn trình diễn đầy mạo hiểm trong bộ phim The Mummy (Xác ướp) 2017.

Trong đoạn trailer của phim vừa ra mắt vào cuối năm ngoái, khán giả mãn nhãn với những pha hành động gay cấn và đặc biệt là cảnh chiếc máy bay bị rơi do một chiếc hòm ướp xác va vào. 

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường do hãng Universal tung ra đã tiết lộ rằng cảnh chiếc máy bay rơi là được làm giả nhưng hiện tượng không trọng lực trong khoang máy bay là thật. Các diễn viên trong phim đều trong trạng thái lơ lửng như ngoài không gian.

Tom Cruise lo lung trong khong gian khong trong luc hinh anh 1

Tom Cruise và bạn diễn Annabelle Wallis trong cảnh hành động lơ lửng thật sự trong không gian không trọng lực. Ảnh: Universal Pictures.

Nhà sản xuất cho biết họ muốn quay thật cảnh phim này thay vì sử dụng kỹ xảo CGI trong phim trường vì muốn khán giả cảm nhận một cách chân thật nhất, tạo sự khác biệt với những bộ phim hành động khác. 

Để làm được điều đó, đoàn phim phải thuê riêng một chiếc máy bay và tận dụng khoảng thời gian nguy hiểm nhất là lúc cất cánh và hạ cánh. Khi máy bay dốc đứng hoặc đang lao xuống từ đó tạo nên hiệu ứng Zero Gravity (không trọng lực) để đoàn làm phim thực hiện cảnh quay bên trong. 

Tài tử Tom Cruise cho biết đoạn phim này hoàn toàn không hề sử dụng bất kỳ kỹ xảo nào ngoài động tác máy. Các diễn viên không cần phải tưởng tượng để diễn mà họ đều có thể cảm nhận được sự nguy hiểm xung quanh. 

Tom Cruise lo lung trong khong gian khong trong luc hinh anh 2

Chiếc máy bay Zero Gravity dốc gần như thẳng đứng để các diễn viên diễn thật trong khoang máy bay. Ảnh: Universal Pictures.

The Mummy phiên bản năm 2017 là tác phẩm thứ hai mở đầu cho kỷ nguyên quái vật vũ trụ của Universal, sau Dracula Untold (2014). Phim được tái khởi động lại từ loạt phim The Mummy nổi tiếng vào năm 2001, 2008 và 2012. 

Theo nhận xét của tờ Screenrant, có thể bộ phim khó làm hài lòng các khán giả khó tính tuy nhiên chính sự mạo hiểm này của đoàn làm phim và Tom Cruise đã khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. 

Đây là phim được đạo diễn bởi Alex Kurtzman với Jon Spaihts và do Christopher McQuarrie chấm bút kịch bản. Bên cạnh Tom Cruise, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Annabelle Wallis, Sofia Boutella, Jake Johnson, Marwan Kenzari, Courtney B. Vance, Russell Crowe, dự kiến được ra mắt vào ngày 9/6/2017.

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất