Người đàn ông xấu nhất Uganda làm bố lần 8 và trở thành... ca sĩ

ihay.thanhnien.com.vn - 23/06/2015, 20:54

Người đàn ông được cho là xấu xí nhất Uganda vừa trở thành bố lần thứ 8. Anh có đến hai đời vợ và giờ đây anh lấn sân vào giới showbiz bằng chính vẻ ngoài "ấn tượng" của mình, theo Mirror.

 

 - ảnh 1
Sebabi trong một MV ca nhạc - Ảnh chụp từ clip YouTube
 
Godfrey Baguma, hay thường gọi là Sebabi (tiếng Uganda có nghĩa là 'xấu nhất trong đám'), từng mắc hội chứng hiếm gặp trong y học nên mới có những dị dạng khó nhìn trên khuôn mặt như hiện tại.

Tuy không có tí nhan sắc nào nhưng người đàn ông 47 tuổi này đã cưới người vợ thứ hai của mình là Kate Namanda (30 tuổi) hồi năm 2013.

Từ đó đến nay, hai người đã có với nhau đến 6 đứa con, bên cạnh 2 đứa con riêng của Sebabi với vợ cũ đã ly hôn cách đây vài năm.
 
 - ảnh 2
Sebabi trong ngày cưới - Ảnh chụp từ clip YouTube
 

Nói với KFM, Sebabi tiết lộ về mối tình cũ: "Tôi bắt quả tang vợ tôi dan díu với kẻ khác nên tôi kết thúc luôn mối quan hệ với cô ấy. Cô ấy thích tôi vì tiền, nhưng người ta nhỏ to rằng cô ấy có thể chọn con đường tốt hơn, nên đã đến với người đàn ông khác".

Sau đó, thông qua sự mai mối từ người dì của mình, Sebabi gặp Namanda, lúc cô 18 tuổi.

"Tôi sống với cô ấy 4 năm trước khi người nhà biết tin về cô ấy. Tôi không muốn họ gặp tôi cho đến khi hai chúng tôi có con, vì thể nào họ cũng khuyên cô ấy bỏ tôi mà đi. Đúng là cô ấy đã bỏ đi lúc mang thai ở tháng thứ sáu nhưng sau đó cô quay về, có lẽ vì cô đã chấp nhận số phận của mình", Sebabi chia sẻ.

 - ảnh 3
Sebabi có tới 2 đời vợ và 8 đứa con - Ảnh chụp từ clip YouTube
 

Sebabi bảo rằng nếu cảm thấy anh là gánh nặng, thì Namanda có thể không cần phải sống chung với anh nữa. Nhưng cô lại chọn ở lại và năm 2013, hai người làm đám cưới tại quê nhà của Sebabi ở Kyazanga (thuộc Lwengo, Uganda). Hôm đó, khách tham dự tiệc cưới phải trả 4.000 shilling Uganda (khoảng 110 USD) để nhìn mặt cô dâu. 

Sebabi trước đây là thợ đóng giày, và hiện giờ anh tận dụng ngay "danh hiệu" xấu nhất Uganda của bản thân để kiếm tiền. 

Sebabi xuất hiện ở các sự kiện chỉ để người ta thỏa chí tò mò "chiêm ngưỡng" dung nhan của người xấu xí nhất nước. Nhưng đó lại chính là bước đệm để anh trở thành ca sĩ. 

"Tôi không muốn lên sân khấu chỉ để người ta dán mắt vào mình", Sebabi tự tin nói.

 

Thành Hưng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất