Sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Afamily - 09/06/2015, 11:36

Hai anh chị đã "bén duyên" nhau từ năm 14 tuổi và sinh con từ đó đến nay ở tuổi 43 họ đã có 18 con và 2 đứa cháu.

Anh chị Sue và Noel Radford người Anh vừa sinh con thứ 18 là một bé gái có tên Hallie Alphia. Chị Radford, 39 tuổi đã thông báo tin vui này lên websites của gia đình và cho biết cô con gái vừa chào đời của gia đình nặng 3,6kg và hoàn toàn khỏe mạnh. 

Bắt đầu sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Vợ chồng anh chị Radford và cô con gái thứ 18 vừa chào đời.

Bắt đầu sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Cả gia đình từ chối nhận trợ cấp từ chính phủ Anh.

Gia đình Radfords làm nghề kinh doanh bánh ngọt tại Morecambe, Lancashire (Anh). Họ cho biết họ không yêu cầu bất kì trợ cấp nào từ chính phủ và sẽ không từ bỏ ý định sinh con thêm trong tương lai.
 
Cô con gái thứ 18 có tên đệm là Alfie để tưởng nhớ cậu bé thứ 17 bị mất khi được cô Radfords mang thai được 26 tuần năm ngoái.
 
Khi cô thông báo với cả gia đình đang mang thai đứa con thứ 18 vào tháng 12 năm ngoái thì cô rất lo lắng vì cả gia đình mới trải qua một cú sốc. Cuối cùng cả gia đình đã quyết định chọn cái tên của cậu con trai thứ 17 để đặt cho Hallie.
 
Trước khi cô bé Hallie - đứa con thứ 18 chào đời, cô Radfords còn bị sảy mất cậu bé Alfie. Cô nhận ra em bé không cử động và mất tim thai ở tuần thứ 26.
 
Sau đó cả hai vợ chồng đã đến viện và được thông báo cậu bé đã không thể chào đời.
 

Bắt đầu sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Họ từng xuất hiện trên một kênh truyền hình của Anh. 

Bắt đầu sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Hai anh chị bắt đầu yêu nhau từ năm 14 tuổi và có với nhau đứa con đầu tiên từ đó.

Thông báo trên websites của gia đình, cô cho biết cô vừa đi khám sức khỏe sau sinh tại Royal Lancaster Infirmary vào hôm thứ ba tuần trước. Cả hai mẹ con sức khỏe đều ổn định
 
"Chúng tôi rất vui mừng thông báo với cả thế giới con gái xinh đẹp, yêu quý của chúng tôi - Hallie Alphia Beau Radford sinh ngày 03/06/2015, cân nặng 3,6 kg”, cả gia đình tự hào chia sẻ.
 
“Vào tối hôm thứ 3, tôi quyết định đến bệnh viện chỉ để kiểm tra, thăm khám bởi vì tôi lo lắng khi thấy con bé không cử động nhiều trong bụng như bình thường. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là bác sỹ sẽ siêu âm khoảng 30 phút và tôi sẽ được về nhà nhưng sau đó họ thấy dấu hiệu của việc sắp sinh và vì thế tôi đã ở lại bệnh viện. Tôi đã thực sự rất lo lắng ở những tuần thai cuối cùng và ngày hôm đó. Cảm ơn các bác sỹ của bệnh viện, mẹ con tôi đã được về nhà an toàn", bà mẹ 18 con này chia sẻ.
 
Cô Radford và chồng năm nay 43 tuổi nhưng họ đã là bố mẹ của 17 đứa con là Chris, Sophie - 21 tuổi, Chloe –-19 tuổi, Jack - 17 tuổi, Danie l- 15 tuổi, Luke- 14 tuổi, Mille – 13 tuổi, Katie - 12 tuổi, James - 11 tuổi, Ellie - 9 tuổi, Aimee - 8 tuổi, Josh – 7 tuổi, Max - 6 tuổi, Tillie – 4 tuổi, Oscar – 3 tuổi và Caspar - 2 tuổi.
 
Ngoài 18 đứa con, cặp vợ chồng này còn có 2 đứa cháu.
 

Bắt đầu sinh con từ năm 14 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng với 18 đứa con

Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng 18 con và 2 đứa cháu.

Hai anh chị Radford đã  “bén duyên” nhau từ năm 14 và sinh con đầu tiên khi họ mới 14 tuổi. Họ tự hào cho biết: “Ít tai nghĩ rằng tình yêu của chúng tôi sẽ bền lâu nhưng thực sự cho đến bây giờ chúng tôi rất hạnh phúc”.

Cả gia đình đã từng xuất hiện trên Kênh 4 với loạt phim tài liệu “16 đứa con và sẽ còn tiếp tục có con”. Gia đình họ có đến 10 phòng ngủ và cho biết họ còn tiếp tục “sản xuất” con.

(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất